Ten Bells Game kinh dị Thoát khỏi quán rượu ma ám

Tải về

5 (1) Acrylic Pixel Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)

Bạn bị mắc kẹt trong một quán rượu Anh cổ. Trong khi cố gắng trốn thoát, hãy giải mã một câu chuyện rùng rợn bằng cách khám phá những điều bất thường tại đây. Đối mặt với nỗi kinh hoàng để sống sót qua vòng lặp vô tận của Ten Bells!

Đối mặt với nỗi kinh hoàng để sống sót qua vòng lặp vô tận của Ten Bells
Đối mặt với nỗi kinh hoàng để sống sót qua vòng lặp vô tận của Ten Bells

Ten Bells là một game phiêu lưu kinh dị lấy cảm hứng từ The Exit 8, lấy bối cảnh tại một quán rượu Anh Quốc vượt thời gian. Trò chơi Escape Room ly kỳ này sẽ đưa bạn vào thế giới của những điều bất thường siêu thực và một câu chuyện bí ẩn, nơi mọi chi tiết đều quan trọng và quá khứ ma quái luôn hiện hữu.

Tìm kiếm những điểm bất thường và hé lộ một câu chuyện đáng sợ
Tìm kiếm những điểm bất thường và hé lộ một câu chuyện đáng sợ

Tính năng chính của game Ten Bells

Hơn 30 điều bất thường: Khám phá 30 chi tiết bất thường để phát triển trong game và tìm hiểu câu chuyện. Những điểm không bình thường này có thể được ẩn giấu một cách tinh tế, siêu thực, đáng sợ hoặc chết người.

Tìm hiểu một câu chuyện rùng rợn: Khám phá các vật thể ẩn chứa yếu tố cốt truyện, giúp bạn ghép lại một câu chuyện về những cư dân ma quái của quán rượu.

Thời lượng chơi ngắn nhưng kịch tính: Ten Bells game là một trải nghiệm hoàn hảo cho một buổi livestream game, hoặc tận hưởng một mình với thời lượng kéo dài từ 15 phút đến một tiếng.

Game Ten Bells thích hợp cho một buổi livestream ngắn hoặc chơi một mình
Game Ten Bells thích hợp cho một buổi livestream ngắn hoặc chơi một mình

Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng để thoát khỏi quán rượu và khám phá những bí mật đen tối của Ten Bells game không? Hãy lục tung quán rượu, tìm ra những điều bất thường và tự mình trải nghiệm nỗi kinh hoàng này nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ten Bells The Exit 8

Liên quan, thay thế