Alaloth - Champions of The Four Kingdoms Game chiến tranh Trung cổ thống nhất 4 vương quốc

Tải về

5 (2) All in! Games Miễn phí 58 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Được đặt trong thế giới tưởng tượng sống động kết hợp với phong cách nhập vai cổ điển, game chiến thuật Alaloth - Champions of The Four Kingdoms mang đến cho bạn trận chiến hành động nhanh, lối chơi dựa trên kỹ năng - tất cả được tái hiện trên chiến trường đẫm máu và đầy ma thuật.

Alaloth - Champions of The Four Kingdoms là game chiến thuật chiến tranh Trung cổ đẫm máu, đậm chất ma thuật
Alaloth - Champions of The Four Kingdoms là game chiến thuật chiến tranh Trung cổ đẫm máu, đậm chất ma thuật

Không giống với bất cứ game cùng loại nào kiểu Fae Tactics hay Driftland: The Magic Revival, Alaloth PC là sự kết hợp của hành động tức thời, hệ thống chiến đấu “hack não” độc đáo. Hàng loạt trận đánh cường độ cao và các cuộc chinh phạt hầm ngục sẽ thách thức sự kiên trì, bản lĩnh của người chơi. Không những vậy, bộ Editor trong game còn cho phép tùy chỉnh nhân vật thoải mái bằng sức mạnh, class và kỹ năng riêng.

Chơi game Alaloth - Champions of The Four Kingdoms để phiêu lưu khám phá, chế tạo, tìm kiếm danh tiếng và mở khóa chuỗi nhiệm vụ mới trong 1 thế giới luôn thay đổi ở mỗi lượt chơi. Bạn có thể chọn chơi nội bộ và Co-op với 4 người từ đầu cho đến trận đánh quyết định. Vinh quang luôn chờ đợi những chiến binh dũng cảm nhất!

Chọn 1 trong 4 chủng tộc là con người, người lùn, yêu tinh và quái vật để bắt đầu hành trình
Chọn 1 trong 4 chủng tộc là con người, người lùn, yêu tinh và quái vật để bắt đầu hành trình

Chọn từ 4 chủng tộc bao gồm con người, yêu tinh, người lùn và quái vật để bắt đầu hành trình chinh phục thế giới Alaloth. Có tới hơn 40 gia tộc và bang hội để gia nhập hoặc đối đầu. Chiến đấu và chiến thắng để viết nên trang sử mới trong 4 vương quốc. 12 người bạn đồng hành đáng nhớ sẽ cùng chúng ta tạo nên lịch sử và đừng quên còn có sự góp mặt của những chú rồng thiêng nhé!


Mãn nhãn với đồ họa đỉnh cao trong Alaloth: Champions of The Four Kingdoms

Tính năng chính của game Alaloth: Champions of The Four Kingdoms

  • Làm chủ hệ thống chiến đấu độc đáo, đầy thách thức dành cho game thủ hardcore.
  • Tùy chỉnh nhân vật bằng cách chọn Ways of Power, lớp nhân vật và kỹ năng phong phú.
  • Phiêu lưu khám phá, chế tạo, tìm kiếm danh tiếng và mở khóa những nhiệm vụ mới.
  • Chọn 1 trong 4 chủng tộc gồm: Con người, Quái vật, Người lùn và Yêu tinh; hơn 40 vương quốc và bang hội để đối đầu, mỗi loại sẽ có câu chuyện lịch sử riêng. Bắt đầu gây dựng đế chế trong The Four Kingdoms sau những hành trình đầu tiên.
  • 12 người đồng hành khó quên với cá tính, điểm mạnh/yếu riêng, sẵn sàng kề vai sát cánh hoặc đối đầu với bạn trong cuộc chiến trước mắt.

Chế độ chiến đấu

Alaloth - Champions of The Four Kingdoms sở hữu gameplay dựa trên kỹ năng và hệ thống chiến đấu phức tạp. Tại đây, bạn sẽ được thử sức trong các trận chiến chớp nhoáng, hành quyết và di chuyển liên tục; thách thức hàng tá kẻ thù nguy hiểm - từ sinh vật nhỏ đến rồng khổng lồ. Hãy sử dụng não bộ để lên phương án cho hành động tiếp theo và chỉ 1 giây lơ là cũng có thể khiến chúng ta mất mạng.

Alaloth - Champions of The Four Kingdoms PC sở hữu gameplay hành động nhanh với lối kể chuyện hấp dẫn
Alaloth - Champions of The Four Kingdoms PC sở hữu gameplay hành động nhanh với lối kể chuyện hấp dẫn

Hệ thống chiến đấu đầy thách thức trong game Alaloth buộc bạn phải lập kế hoạch di chuyển từng bước 1. Chúng ta không thể mang cùng lúc cả 4, 5 loại giáp hoặc vũ khí; vì vậy hãy tính toán thật kỹ càng.

Trên hành trình khám phá thế giới kỳ ảo này, game thủ sẽ may mắn tìm thấy rương chứa item hữu ích hoặc thậm chí cả 1 kho báu. Bạn sẽ là người đưa ra quyết định nên loot thứ gì và nên bỏ lại những món đồ nào. Nếu chẳng may bị tiêu diệt, 1 ngôi mộ sẽ xuất hiện để chúng ta hồi sinh tại đó, nhưng item mà bạn đang sở hữu thì chưa chắc đã được bảo toàn 100%.

Bắt đầu chơi game Alaloth trong vai trò 1 chiến binh cận chiến. Trong quá trình chơi, bạn có thể tùy chỉnh chiến binh ở cả 3 yếu tố: vũ khí, phép thuật và yếu tố tự nhiên.

Thế giới game

Lấy bối cảnh là thế giới giả tưởng sôi động, Alaloth - Champions of The Four Kingdoms mang đến những trận đánh hành động nhanh kết hợp lối kể chuyện sâu sắc.

Sử dụng phép thuật để đánh bại quái vật và rồng thiêng trong game Alaloth
Sử dụng phép thuật để đánh bại quái vật và rồng thiêng trong game Alaloth

Người chơi thoải mái di chuyển giữa các thành phố lớn và ngôi làng nhỏ, nghỉ ngơi giữa các hành trình để chuẩn bị cho những thách thức khó khăn hơn đang chờ chúng ta ở phía trước. Trên đường đi, bạn sẽ gặp 12 NPC khác nhau, cùng nhau săn bắn và chiến đấu trên 1 hành trình khó quên!

Bản đồ game Alaloth gồm 4 vùng lãnh thổ rộng lớn. Phía Đông Bắc là dãy núi The Fangs of Kemot - nơi sinh sống của người lùn trên vùng núi đá Karak-Hohn. Phía Tây Bắc là Rừng Goldwood và nước Cộng hòa Larastir, nơi yêu tinh đang bảo vệ bí mật của các vị thần. Người dân vùng Đông Nam đã đưa nền văn minh nhân loại tới thời đại vàng, được trị vì bởi Vương quốc phước lành Edherest. Cuối cùng là khu vực Tây Nam với các bãi rác, vùng Baga bị tàn phá - nơi sinh sống của đám quái vật.

Mục tiêu của game Alaloth - Champions of The Four Kingdoms là thống nhất 4 vương quốc
Mục tiêu của game Alaloth - Champions of The Four Kingdoms là thống nhất 4 vương quốc

Tùy chỉnh chiến binh của bạn bằng cách chọn 1 trong 3 Ways of Power khác nhau - Arm, Gods và Nature - mỗi nhóm sức mạnh sẽ có 3 vị trí khác nhau để chúng ta thoải mái lựa chọn. Game thủ sẽ gặp gỡ 12 NPC, họ sẽ gia nhập team của bạn để cùng nhau làm nhiệm vụ.

Alaloth thực chất là 1 con quái vật, vị thần bóng tối rơi xuống cõi phàm trần. Tại đây, Alaloth bị giam cầm trong Thung lũng Bão tố - vùng đất giao nhau giữa 4 vương quốc vĩ đại của con người, yêu tinh, quái vật và người lùn. Alaloth đã gieo rắc tà ác khắp các vương quốc, quyết tâm dập tắt mọi ánh sáng hy vọng của người dân thế giới.

Bão tố, quái vật, bệnh dịch, xung đột và những con rồng vĩ đại đang bủa vây vùng đất này. Thứ bạn cần là sức mạnh và lòng can đảm để thống nhất các vương quốc và đánh bại Alaloth trong nhà tù giam cầm hắn.

Thử thách không kết thúc sau lần chơi đầu tiên. Ở các lượt tiếp theo, chế độ game mới sẽ được kích hoạt, mang đến nhiều lựa chọn để khám phá vương quốc và các cuộc chinh phạt!

Lưu ý: trò chơi có chứa nội dung, hình ảnh bạo lực và đẫm máu nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu.

Có rất nhiều việc để bạn làm trong game Alaloth, bao gồm chế tạo vũ khí, loot đồ, phiêu lưu khám phá...
Có rất nhiều việc để bạn làm trong game Alaloth, bao gồm chế tạo vũ khí, loot đồ, phiêu lưu khám phá...

Cấu hình chơi game Alaloth Champions of The Four Kingdoms

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: bộ vi xử lý Core i3 2100 / AMD Phenom X2 550.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GTX 770 / AMD Radeon 7970.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 20GB để cài và chơi Alaloth - Champions of The Four Kingdoms.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 268
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Alaloth

Liên quan, thay thế