Sin Slayers Game kẻ giết người tội lỗi

Tải về

4 (2) Black Tower Entertainment Tính phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Sin Slayers là game nhập vai có yếu tố Roguelike, bối cảnh được đặt trong thế giới giả tưởng đen tối, nơi các lựa chọn của bạn sẽ quyết định độ khó của trận chiến và kẻ thù. Xây dựng, trang bị và lãnh đạo 1 nhóm anh hùng trong tựa game chiến thuật nhập vai mới này!

Sin Slayers là game chiến thuật nhập vai hoàn toàn mới dành cho PC
Sin Slayers là game chiến thuật nhập vai hoàn toàn mới dành cho PC

Sin Slayers - bản anh hùng ca trong thế giới tăm tối

Tạo, trang bị và lãnh đạo 1 nhóm anh hùng. Mỗi đơn vị quân sẽ có khả năng và điểm mạnh - yếu riêng để bạn khai thác chiến lược hợp lý. Bạn sẽ đồng hành cùng nhóm anh hùng đi xuyên qua những khu rừng nguyên sinh hôi thối, gặp gỡ những kẻ chơi bời nghịch ngợm, khám phá hầm mộ của chiến binh đã ngã xuống và nhiều địa điểm khác. Thế giới game Sin Slayer ẩn chứa những điều khủng khiếp mà chỉ có anh hùng dũng cảm mới dám dấn thân.

Gameplay nổi bật với các trận đánh theo lượt đầy tính chiến thuật
Gameplay nổi bật với các trận đánh theo lượt đầy tính chiến thuật

Chiến đấu, cạm bẫy và kẻ thù kỳ quái - đó là những thứ bạn phải đối mặt khi chơi Sin Slayer. Tất cả đều muốn đoạt mạng của bạn nhưng đừng vội khuất phục hay tuyệt vọng. Giữa những trận đánh, cả nhóm có thể nghỉ ngơi tại đài phun nước, ghé vào nhà thờ cũ… để phục hồi sức mạnh và tiếp tục chinh phạt thử thách mới.

Đi khắp mọi nẻo đường và thung lũng, thu thập vũ khí mới trên chiến trường hoặc bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, thu thập nguyên vật liệu để chế thuốc tiên và ma thuật, tạo ra áo giáp và bùa hộ mệnh. Nếu 1 vật phẩm nào đó vượt qua khả năng chế tạo của bạn, hãy nhờ sự giúp đỡ của thợ rèn trong nhà thờ cũ. Trang bị tốt nhất giúp bạn tự tin đối phó với quái vật hung tợn trong Sin Slayer PC.

Nhà thờ vừa là nơi nghỉ chân, vừa có người hỗ trợ chế tạo vũ khí, áo giáp
Nhà thờ vừa là nơi nghỉ chân, vừa có người hỗ trợ chế tạo vũ khí, áo giáp

Xây dựng tổ đội vững mạnh

Linh hồn của những anh hùng bị nguyền rủa khi chết đang lang thang trong thế giới đen tối và chưa được khám phá. Đó là địa ngục của tội nhân, sự kết thúc hay điều gì mà bạn cần làm rõ?

Tập hợp nhóm của bạn, trang bị cho họ vũ khí, áo giáp và bùa chú. Tăng cấp khi bạn ngày càng tiến sâu hơn vào thế giới tăm tối này. Những kẻ tội lỗi cần phải bị trừng phạt.

Gameplay chiến thuật theo lượt

Sin Slayers sở hữu hệ thống chiến đấu theo lượt cổ điển kiểu Might and Mayhem, cho phép bạn tự do kiểm soát kỹ năng và chiến lượt của mình trong cuộc chiến ở thung lũng tội lỗi.

Hãy giữ vững niềm tin và lòng quyết tâm. Kẻ thù đang rình rập ở khắp mọi nơi, người chơi phải đưa ra những quyết định khó khăn và đối mặt với cơ hội chiến thắng thật mong manh.

Xây dựng tổ đội và cùng nhau chiến đấu trong thế giới Sin Slayers
Xây dựng tổ đội và cùng nhau chiến đấu trong thế giới Sin Slayers

Đối mặt với tội lỗi

Tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi, tội lỗi của nhóm sẽ gia tăng hoặc giảm đi. Nếu tội lỗi càng chồng chất, kẻ thù bạn đối phó sẽ khó nhằn hơn. Trong những hầm mộ kia có gì? Việc bạn xâm phạm chúng là đúng hay sai? Hãy đưa ra quyết định hợp lý trong từng tình huống và tiếp tục hành trình thách thức này.

Khám phá thế giới mở

Mỗi cuộc thập tự chinh chống lại Chúa tể tội lỗi sẽ là duy nhất vì mọi địa điểm trong game Sin Slayers đều được tạo ngẫu nhiên. Bạn không thể biết được mọi thứ và luôn có điều gì đó mới mẻ để học hỏi, mặc dù có thể đó không phải là điều bạn mong đợi.

Phiêu lưu khám phá thung lũng tội lỗi tuyệt đẹp, được tạo ra ngẫu nhiên
Phiêu lưu khám phá thung lũng tội lỗi tuyệt đẹp, được tạo ra ngẫu nhiên

Sự sống sau cái chết

Truyền thuyết kể về 1 thế giới xa lạ, nó nằm ngoài các quy luật thời gian và không gian, được gọi là Thung lũng tội lỗi.

Màn sương mù dày đặc và kỳ lạ bao phủ lên khu rừng tăm tối. Những gì sắp bị nguyền rủa? Con thú hung ác, chiến binh, xác sống hay nỗi kinh hoàng nào khác? Nhưng có 1 điều rõ ràng hơn bao giờ hết - đó là niềm khát khao được sống của những linh hồn mới trong thế giới Sin Slayers.

Đây là thế giới của những kẻ hèn nhát đang khinh bỉ, người đã chết vì tội lỗi và bóng tối đè nặng tâm hồn họ. Đã có lúc, họ là những anh hùng dũng cảm giữa đa thế giới, những người lính hát tình ca thật cao quý, uy nghiêm. Nhưng đến 1 ngày kia, bóng tối tràn ngập trái tim họ và giết chết họ.

Khai thác và phát huy năng lực của từng thành viên trong tổ đội để giành chiến thắng
Khai thác và phát huy năng lực của từng thành viên trong tổ đội để giành chiến thắng

Mặc dù có thật nhiều hối tiếc, nhưng linh hồn của họ đã lạc lối. Họ phải chịu số phận lang thang trong thế giới vô tận, tìm kiếm sự nghỉ ngơi tạm thời và tạm dừng những đòn tra tấn khủng khiếp. Nhưng họ biết, sẽ chẳng có hòa bình thực sự nếu chưa thể phá hủy phong ẩn của những cánh cổng thế giới. Đến 1 ngày kia, cánh cổng mới mở ra và họ sẽ trốn thoát khỏi nhà tù khủng khiếp này…

Cấu hình chơi game Sin Slayers

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows XP.
  • CPU: bộ vi xử lý 2100MHz.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card màn hình GeForce 210 hoặc tương đương.
  • DirectX: Version 9.0.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1GB để cài và chơi game Sin Slayers.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: 2400MHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: GeForce 420 hoặc tương đương.
  • DirectX: Version 9.0.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1GB.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sin Slayers

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm