Intelliga Alarm Clock cho iOS 2.21 Báo thức bằng bài hát trên iPhone/iPad

Tải về

4 (2) Intelliga Communications Miễn phí 1.972 Dung lượng: 21,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Intelliga Alarm Clock for iOS là ứng dụng đồng hồ báo thức đa chức năng, giao diện đẹp và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Khi bạn cần một trình nhắc việc cho các sự kiện quan trọng như lịch họp giao ban đầu tuần, ngày sinh nhật các thành viên trong gia đình, lễ kỷ niệm ý nghĩa hay đơn giản là trình báo thức thường xuyên vào buổi sáng sớm, hãy sử dụng Intelliga Alarm Clock miễn phí như một đồng hồ báo thức hữu ích và trình phát nhạc mang tính giải trí.

Giao diện của Intelliga Alarm Clock phong cách độc đáo và cho phép cá nhân hóa dễ dàng, với nhiều mặt đồng hồ được sử dụng theo tâm trạng của người dùng cũng như các dip khác nhau. Đây là một công cụ dễ sử dụng, có độ tin cậy cao và được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại smartphone, máy tính bảng iDevice đời mới.

Phiên bản mới nhất của Intelliga Alarm Clock được bổ sung thêm nhiều mặt đồng hồ dưới dạng add-on, nổi bật nhất là mặt đồng hồ phong cách mang tên Platinum Azure, cực kỳ sang trọng và tinh tế. Bạn có thể khám phá thêm nhiều giao diện khác trong seri Platinum sẽ được cung cấp trong phiên bản sau.

Bên cạnh đó là các add-on giao diện mang chủ đề lễ tình nhân lãng mạn Valentine 2011. Cảm nhận tình yêu và sự ấm áp với ngày lễ lớn nhất trong năm của các cặp đôi bằng cách chọn một trong 5 mặt đồng hồ chủ đề Valentine độc đáo, đó là Enchanted Desire, My Platinum Valentine, Sweet Anticipation, Deep Passion và How Do You Love.

Intelliga Alarm Clock cho iOS

Tính năng chính của ứng dụng Intelliga Alarm Clock bao gồm:

Ứng dụng cho cho iDevice

Intelliga Alarm Clock hỗ trợ iPhone, iPad và iPod Touch chạy hệ điều hành iOS 3 hoặc iOS 4.

Mặt đồng hồ kỹ thuật số hoặc analog phong cách

Ứng dụng bao gồm mặt động hồ chuẩn dạng Carbon Analog và đồng hồ kỹ thuật số Green. Bên cạnh đó là các loại mặt dạng bong bóng, khá đặc biệt và thời trang, hay mặt kỹ thuật số Carbon kết hợp với kiểu thiết kế Analog truyền thống tạo ra sự khác biệt cho ứng dụng đồng hồ báo thức.

Mặt đồng hồ chủ đề mùa đông 2010 và 2011

Được bổ sung vào tháng 12/2010, 3 mặt đồng hồ chủ đề mùa đông thanh lịch đã có mặt trong Intelliga Alarm Clock. Cùng trải qua những kỳ nghỉ lễ vui vẻ như Giáng Sinh và năm mới với Intelliga!

Trình phát nhạc

Nghe bản nhạc bất kỳ từ thư viện nhạc cá nhân ngay trong Intelliga Alarm Clock. Thay vì những âm báo thức đơn điệu và nhàm chán, hãy sử dụng chính những bài hát mà bạn yêu thích để làm nhạc báo thức mỗi buổi sáng hay khi có sự kiện quan trọng cần nhắc nhở. Các bài hát này sẽ ở chế độ phát liên tục, cho phép người dùng thưởng thức lâu hơn và thú vị như một trình phát nhạc cơ bản.

Nhiều cấp độ báo thức

Cho phép thiết lập nhiều âm báo thức và bật từng cấp độ khi cần.

Tạo âm báo thức

Ở giao diện mặt đồng hồ Analog, bạn có thể bật chức năng Alarm Maker để hiển thị toàn bộ báo thức trong vòng 12 giờ tới.

Báo thức trên màn hình nền

Đối với thiết bị chạy iOS 4 trở lên, bạn có thể tận dụng chức năng báo thức theo thời gian biểu để nhắc nhở sự kiện theo lịch điện tử.

Báo thức lặp lại

Chọn kiểu âm báo thức phát một lần hay lặp lại vào những ngày cụ thể trong tuần.

Báo thức bằng nhạc iPod

Bắt đầu một ngày mới theo cách riêng của bạn với những bản nhạc thú vị trong thư viện nhạc iPod, iPhone hoặc iPad. Với bản nhạc đã chọn, hãy tận dụng chức năng phát nhạc ngẫu nhiên (Shuffle) của Intelliga Alarm Clock để mỗi buổi sáng bạn đều được đánh thức bằng một ca khúc khác nhau.

Chọn âm báo thức

Tương tự như chức năng nhạc chuông cá nhân hóa được thiết lập cho từng người gọi đến, ứng dụng cũng cho phép chọn từ 6 âm báo thức có sẵn để bạn xác định âm báo thức cho từng mục đích khác nhau.

Thiết lập chế độ rung

Khi bạn cần thiết lập một trình nhắc việc nhưng không muốn ai biết, hãy cài đặt chế độ không âm thanh và bật tùy chọn rung để tránh làm phiền tới mọi người.

Thiết lập báo thức độc lập

Mỗi mục báo thức đã cài đặt sẽ có âm thanh hoặc phần nhạc riêng, kết hợp cùng danh sách phát nhạc, tùy chọn phát ngẫu nhiên, âm lượng, thời lượng lặp lại báo thức và tùy chọn báo rung.

Đặt tên cho mục báo thức

Bạn thiết lập rất nhiều kiểu báo thức và tên mặc định của chúng khiến bạn nhầm lẫn? Bạn không phân biệt được đâu là báo thức mỗi sáng, trình nhắc việc hay báo thức sự kiện? Trong trường hợp có nhiều mục báo thức, hãy đặt tên cho chúng để dễ dàng lựa chọn thời điểm đón bọn trẻ ở trường, uống thuốc, xem tivi, đến phòng GYM...

Các tùy chọn hiệu ứng động

Chọn các kiểu hiệu ứng khác nhau cho từng loại báo thức hoặc tắt chức năng này.

Điều chỉnh độ sáng

Bật tính năng Dimmer và vuốt ngón tay lên hoặc xuống trên màn hình để thay đổi độ sáng của mặt đồng hồ, đây cũng là phương án thay thế hoàn hảo để làm đồng hồ để bàn qua đêm.

Nhà phát hành khuyến khích người dùng sử dụng Intelliga Alarm Clock với sản phẩm Stem TimeCommand Alarm Dock. Bật chức năng đèn flash và iPhone của bạn sẽ biến thành một công cụ hữu ích để sử dụng trong bóng đêm, chỉ cần lắc thiết bị là bạn đã có một chiếc đèn pin siêu sáng.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 2.2.1:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,2 MB
  • Lượt xem: 2.006
  • Lượt tải: 1.972
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm