Alice‘s Dream: Merge Island cho iOS 3.2.3 Game phiêu lưu hợp nhất thú vị

Tải về

3 (1) 昕 李 Miễn phí 02 Dung lượng: 255,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Alice‘s Dream: Merge Island game phiêu lưu hợp nhất đưa bạn lạc vào thế giới thần tiên. Khi còn nhỏ, Alice đã được nghe những câu chuyện về cuộc phiêu lưu ở xứ sở thần tiên. Và giờ đây, cô đã được du hành xuyên thời gian đến vùng đất mà cô hằng mơ ước. Tại đây, cô gặp gỡ người dân, giúp họ giải quyết các vấn đề. Theo thời gian, Alice biết được sự thật về sự tàn phá của Wonderland.

Cô ấy sẽ làm gì khi gặp phải những tình huống kỳ lạ và thử thách mới?

Giải các câu đố trong game Alice s Dream Merge Island

Tính năng nổi bật của game Alice‘s Dream: Merge Island cho iOS

Một thế giới quan rộng lớn

Khung cảnh trải dài từ những cảnh đồng tươi tốt chơi khu rừng bí ẩn đến cung điện hoàng gia. Trong cuộc phiêu lưu của Alice, người chơi sẽ thấy các khung cảnh cổ điển từ cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em Alice's Adventures in Wonderland.

Những khung cảnh tinh tế

Những loài cây biết nói, nấm khổng lồ như những nhà thông thái… các khung cảnh kinh điển đã được thiết kế lại và mang đến cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới.

Chơi trong thế giới cổ tích

Hợp nhất và chỉnh sửa khung cảnh

Mỗi item được người chơi hợp nhất có thể được sử dụng để chỉnh sửa các cảnh bị phá hủy và xây dựng lại xứ sở thần tiên. Bằng cách hợp nhất các vật phẩm lên cấp độ cao hơn, bạn sẽ dần khôi phục vùng đất cổ tích này trở lại thời huy hoàng như trước đây.

Hệ thống order và ẩm thực phép thuật

Cư dân sẽ cung cấp cho Alice những món ăn kỳ diệu như một món quà cảm ơn vì đã giúp xây dựng lại quê hương của họ. Ngoài rất ngon thì những ẩm thực này còn có tác dụng kỳ diệu. Theo câu chuyện gốc, Alice đã thu nhỏ lại kích thước bắp chân ban đầu sau khi uống chất lỏng có nhãn “Drink Me”. Hay Một miếng bánh mì cũng có thể khiến cô bé cao to bằng nhà ông Thỏ Trắng. Rất nhiều hiệu ứng khác nhau chờ bạn khám phá.

Hãy tải game Alice‘s Dream: Merge Island về máy và khám phá thế giới hợp nhất cùng những câu chuyện cổ tích hấp dẫn ngay bây giờ! Chơi game với bạn bè và cùng nhau tận hưởng niềm vui.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 255,7 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế