Ancient Castle 3D Screensaver 1.1

Tải về

4,3 (13) 3Planesoft Dùng thử 6.349 Dung lượng: 14,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Me/98/2000/XP/Vista, DirectX 8.0 hoặc hơn, card màn hình hỗ trợ 3D với 16MB RAM

Ancient Castle 3D Screensaver là chương trình bảo vệ màn hình với các hình ảnh 3 chiều động rất thực. Với phần mềm này, mỗi khi máy tính ở chế độ chờ, Windows sẽ mời bạn tham quan các khung cảnh tuyệt vời của các tòa lâu đài tráng lệ của thế kỉ 12.

Ancient Castle đã được tạo ra dựa trên các tòa lâu đài thực được xây dựng vào khoảng thế kỉ 12 đến thế kỉ 14. Khi máy tính không được sử dụng, trình screensaver này sẽ được kích hoạt và dẫn bạn bước vào thế giới 3 chiều thực bên trong một tòa lâu đài cổ kính. Đặc biệt, bạn còn có thể thấy khung cảnh toà thành cả khi trời sáng hoặc khi màn đêm buông xuống, từ trên cao hoặc ngay dưới mặt đất.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tòa thành không chỉ với các ô đá của các bức tường, mà còn có cả chim bay, biển, sông ... và cả thác nước. Vì được thiết kế trên nền 3D thực (được sử dụng trong nhiều game) nên bạn sẽ cảm nhận được các hiệu ứng đặc biệt của không gian cả bên trong và bên ngoài tòa thành...

Sau đây là một số tính năng nổi bật của Ancient Castle 3D Screensaver:
- Thiết kế dựa trên các toà thành có thật
- Kiến trúc cổ của thế kỉ 12-14
- Quan sát khung cảnh cả bên trong lẫng bên ngoài, ngày và đêm, ... và các hiệu ứng ánh sáng
- Khung cảnh sống động với các vật thể phụ như chim, sóng biển... cùng các nhân vật phụ thêm khác

Lưu ý
: Sau khi cài đặt, bạn nhấn chuột phải vào desktop, chọn Properties\Screen Saver, sau đó chọn Ancient Castle 3D Screensaver để kích hoạt trình bảo vệ màn hình này.

Theo TTO

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,3 MB
  • Lượt xem: 6.390
  • Lượt tải: 6.349
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Me/98/2000/XP/Vista, DirectX 8.0 hoặc hơn, card màn hình hỗ trợ 3D với 16MB RAM
Liên kết tải về