Angelian Trigger Game bắn súng Anime cổ điển

Tải về

5 (1) Pixel Miễn phí 02 Ngày:

Nhà phát triển PiXEL vừa công bố tựa game mới mang tên Angelian Trigger - một trò chơi bắn súng đồ họa Anime cổ điển kết hợp 2D và 3D, trong đó bạn sẽ phải chạy khắp màn hình khi bắn hạ kẻ thù.

Angelian Trigger là game bắn súng đồ họa Anime cổ điển
Angelian Trigger là game bắn súng đồ họa Anime cổ điển

Cốt truyện của game Angelian Trigger

Wati là một thành phố lớn trên hành tinh Galadsik, nơi tọa lạc của văn phòng thám tử Eames. Trong khi đang gặp khó khăn về tài chính do chỉ nhận được các vụ án nhỏ (như điều tra ngoại tình và tìm thú cưng mất tích), văn phòng này bỗng nhận được yêu cầu đến từ một khách hàng ẩn danh - điều tra hành tinh xanh Sarius.

Mia và Sheryl có các kỹ năng chiến đấu nổi bật riêng
Mia và Sheryl có các kỹ năng chiến đấu nổi bật riêng

Bất chấp những thông tin đáng lo ngại, chẳng hạn như danh tính bí ẩn của vị khách, Sarius nằm dưới sự kiểm soát của Bộ trưởng Công nghiệp Hành tinh Wizria…, hai vị thám tử Mia và Sheryl vẫn quyết định lên đường đến Sarius. Đây chính là ngòi nổ dẫn họ vào một âm mưu lớn trong Angelian Trigger game.

Mia có thể nhảy nước đôi và sử dụng hai khẩu súng
Mia có thể nhảy nước đôi và sử dụng hai khẩu súng

Gameplay của Angelian Trigger

Mỗi hành tinh bao gồm bốn stage, mỗi stage được hoàn thành bằng cách đánh bại trùm ở cuối màn chơi. Cả Story Mode và Arcade Mode đều có tổng cộng 24 stage. Arcade Mode cũng có những tên trùm độc đáo.

Mia có thể nhảy nước đôi và sử dụng hai khẩu súng, trong khi Sheryl có thể bay và sử dụng một khẩu pháo lớn. Vì mỗi người có cách chơi khác nhau, cùng một level và kẻ thù vẫn mang lại trải nghiệm độc đáo tùy thuộc vào nhân vật.

Sheryl có thể bay và sử dụng một khẩu pháo lớn
Sheryl có thể bay và sử dụng một khẩu pháo lớn

Ngoài ra, bạn có thể giành được lợi thế trong chiến đấu với sự trợ giúp của robot O-P2, cung cấp sự hỗ trợ như hỏa lực và trường lực.

Với tia laser dẫn đường cho phép bạn khóa mục tiêu vào nhiều đối tượng, cộng với số điểm thưởng lớn mỗi khi đánh bại nhóm kẻ thù, Angelian Trigger hứa hẹn mang đến cảm giác hành động vừa nhanh vừa phấn khích.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Angelian Trigger

Liên quan, thay thế