Animal Warfare cho iOS 2.0.1 Game đại chiến quái thú dữ đội

Tải về

5 (1) PlaySide Miễn phí 28

Animal Warfare là một game chiến thuật mới dành cho di động, nơi bạn điều khiển đội quân động vật của riêng mình, chiến đấu với đội quái thú của đối thủ, nâng cấp các chiến binh thú, phát triển tiểu đoàn của mình lên quy mô lớn hơn, sở hữu sức mạnh khủng khiếp hơn. Bạn có thể nhận thêm nhiều thẻ động vật hơn, mở gói thu thập tiền xu và đá quý, thậm chí kiếm được phần thưởng ngoại tuyến tốt.

Xây dựng đội quân quái vật của mình và chiến đấu trong Animal Warfare

Trong Animal Warfare, bạn sẽ tiến bộ bằng cách leo lên từng cấp độ. Mỗi level, bạn sẽ phải đối mặt với đội quân động vật và tên trùm của chúng. Để tiến xa hơn, gamer phải đánh bại kẻ thù trước khi chúng làm điều đó với bạn. Các giai đoạn đầu dễ dàng hơn nhiều so với các giai đoạn mà bạn phải đối mặt ở giữa và cuối trò chơi. Nếu như không có sự bố trí đội hình phù hợp, gamer sẽ không thể chiến thắng.

Động vật trong Animal Warfare được phân thành 3 cấp độ chính gồm bình thường (xanh lam), sử thi (tím) và huyền thoại (vàng). Động vật bậc cao rất khó kiếm vì tỷ lệ rơi ra khá thấp. Do đó, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc nâng cấp, xếp hạng chúng. Mỗi con vật đều có những chỉ số và kỹ năng khác nhau. Chẳng hạn Cáo là một trong những loài động vật bậc cao có một kỹ năng là Burrow. Khi bắt đầu trận chiến, Cáo đào hang dưới lòng đất và sau đó xuất hiện phía sau kẻ thù. Kangaroo là động vật bậc bình thường, có khả năng làm đối phương choáng váng.

Giành chiến thắng các phần thưởng giá trị

Tải game Animal Warfare cho iOS

Người chơi có thể nâng cấp chiến binh thú của mình để chúng mạnh hơn, cải thiện hiệu suất trong trận chiến. Để làm được điều này, ở màn hình chiến đấu, bạn hợp nhất hai con vật giống nhau ở cùng cấp độ để lên cấp cao hơn. Ví dụ hợp nhất 2 con cáo cấp 2 sẽ tạo ra con cáo cấp 3.

Việc thiết lập đội hình không phải là chuyện một sớm một chiều. Dựa vào đối thủ mình đang phải đối đầu, để chọn ra những chiến binh hợp lý, bố trí chúng cân bằng trên bản đồ: các chiến binh tank ở hàng trước, động vật cận chiến hàng giữ và kẻ tấn công tầm xa đứng phía sau.

Các loài động vật tự động tung ra kỹ năng của chúng, di chuyển và tấn công tự động. Tất cả những gì bạn phải làm là chỉ định chúng vào các vị trí đội hình chiến đấu và xem chúng chiến đấu với đối thủ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 343,6 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Animal Warfare

Liên quan, thay thế