Animalkind Game xây dựng thị trấn động vật cute

Tải về

5 (1) Uncommon Games Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Animalkind trò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn thế giới mở hấp dẫn, nơi bạn vào vai một con vật đáng yêu và khám phá một cỗ máy cổ đại, sau đó sử dụng nó để tạo ra một thị trấn lý tưởng và thu hút nhiều con vật khác.

Animalkind là trò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn thế giới mở hấp dẫn
Animalkind là trò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn thế giới mở hấp dẫn

Xây dựng ngôi làng động vật lý tưởng của bạn trong thế giới mở thư giãn và ấm cúng của game mô phỏng phiêu lưu Animalkind. Trong game, người chơi sẽ khám phá vùng hoang dã và gặp gỡ những nhân vật mới có thể gia nhập thị trấn của mình. Điểm độc đáo là bạn có thể sử dụng sức mạnh của một cỗ máy cổ đại để chế tạo và xây dựng vùng đất. Hãy mời bạn bè cùng tham gia và xây dựng môi trường sống lý tưởng cho các loài vật nhé! Animalkind là trò chơi hoàn hảo cho tối đa 3 người bạn!

Điều khiển cỗ máy để xây dựng một thị trấn lý tưởng
Điều khiển cỗ máy để xây dựng một thị trấn lý tưởng

Tính năng chính của game Animalkind

Vào vai một con vật

Chơi với tư cách là một loài động vật đáng yêu trong Animalkind game! Bạn có thể lựa chọn hóa thân thành nhiều con vật cute, bao gồm chó corgi, mèo tuxedo và gấu trúc Bắc Mỹ (gấu mèo thông thường) - mỗi loài đều có hoạt ảnh độc đáo và dễ thương.

Điều khiển robot

Điều khiển một cỗ máy cổ đại để xây dựng vùng đất trong mơ! Sử dụng sức mạnh của cơ học và công nghệ tiên tiến để đi khám phá khắp thế giới của Animalkind, thu thập tài nguyên và xây dựng!

Chơi với tư cách là một loài động vật đáng yêu trong Animalkind game
Chơi với tư cách là một loài động vật đáng yêu trong Animalkind game

Xây một ngôi làng

Xây dựng một thị trấn thịnh vượng theo ý thích trong Animalkind! Người chơi có thể tập hợp một cộng đồng động vật thân thiện bằng cách xây dựng nhiều nhà cửa, mở đường và biến đổi địa hình.

Khám phá thế giới hoang dã

Khám phá vùng hoang dã luôn thay đổi của game Animalkind! Du hành đến các khu vực và môi trường tuyệt đẹp với quần xã sinh vật đa dạng, nhân vật có thể chiêu mộ và tài nguyên riêng để khai thác.

Xây những ngôi nhà ấm cúng để thu hút các cư dân
Xây những ngôi nhà ấm cúng để thu hút các cư dân

Chơi một mình hoặc với bạn bè

Trong Animal Kind, game thủ có thể hợp tác với bạn bè! Mời tối đa 3 người bạn cùng tham gia game và chơi liền mạch với máy chủ riêng của nhà phát triển Uncommon Games.

Thể hiện phong cách của bạn

Xây dựng một ngôi nhà ấm cúng trong thế giới Animalkind và trang trí nó! Sẽ có rất nhiều phong cách và đồ trang trí khác nhau để bạn sử dụng nhằm có được vẻ ngoài hoàn hảo.

Trong Animalkind, game thủ có thể hợp tác với bạn bè
Trong Animalkind, game thủ có thể hợp tác với bạn bè

Khám phá quá khứ của thế giới

Bên cạnh những nhân vật đáng yêu và bầu không khí ấm cúng là một thế giới bí ẩn. Khám phá và giải mã những gợi ý về những gì đã xảy ra ở Animalkind trước khi nhân vật của bạn gia nhập thế giới này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Animalkind

Liên quan, thay thế