Anime Champions Simulator Game hành động Anime đánh trùm đặc sắc

Tải về

5 (2) Bura ACS Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Windows

Anime Champions Simulator là một trò chơi hoàn toàn mới đến từ nhà sáng tạo của Anime Fighters Simulator trên Roblox, nơi bạn sẽ thu thập các nhà vô địch và chiến đấu chống lại cái ác để trở thành người xây dựng đội quân tối thượng trên thế giới!

Anime Champions Simulator là game mới đến từ nhà sáng tạo của Anime Fighters
Anime Champions Simulator là game mới đến từ nhà sáng tạo của Anime Fighters

Chơi Anime Champions Simulator

Anime Champions Simulator (ACS) là một trò chơi hành động hấp dẫn trên Roblox, mời bạn tham gia vào một cuộc hành trình ly kỳ nhằm thu thập các nhà vô địch và chiến đấu chống lại thế lực tà ác để đạt được danh hiệu người xây dựng đội tối thượng. Giống như các trò chơi khác cùng thể loại, mục tiêu cốt lõi của game xoay quanh việc mở khóa các đơn vị mạnh mẽ và hạ gục các tên trùm rải khắp các hòn đảo khác nhau.

Anime Champions Simulator Roblox tạo ra sự khác biệt bằng cách cung cấp trải nghiệm chơi game toàn diện cho tất cả mọi người. Trò chơi này khác hẳn so với người tiền nhiệm Anime Fighters Simulator khi mở khóa các tính năng nâng cao như Sprint, Teleport và Auto Attack cho tất cả người chơi, loại bỏ nhu cầu chi tiêu Robux (đơn vị tiền tệ trên Roblox). Sự ra đời của Kim cương, một loại tiền tệ cao cấp có thể kiếm được trong trò chơi, càng củng cố thêm cam kết về lối chơi công bằng.

Thu thập các nhà vô địch và chiến đấu chống lại cái ác trên toàn thế giới
Thu thập các nhà vô địch và chiến đấu chống lại cái ác trên toàn thế giới

Khi ra mắt, ACS có sáu thế giới riêng biệt, mỗi thế giới có các thử thách đột kích độc đáo, một thành phố trung tâm rộng lớn và một tòa tháp vô tận dành cho những thử thách bất tận. Các bản cập nhật hàng tuần luôn được thực hiện, cung cấp các nội dung mới ổn định, từ thế giới mới đến các chế độ chơi sáng tạo. Lịch cập nhật hiện có vào các thứ Sáu, có thể điều chỉnh để phục vụ người chơi trên toàn cầu. Các sự kiện cuối tuần và ngày lễ đặc biệt sẽ giới thiệu nội dung độc quyền của game.

Code Anime Champions Simulator

Trong Roblox Anime Champions Simulator, sử dụng code là cách phổ biến để nhận được các vật phẩm và phần thưởng miễn phí trong trò chơi, giúp đẩy nhanh tiến độ của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những phần thưởng độc quyền này chỉ có thể được đổi một lần, vì vậy điều quan trọng là bạn phải nhận chúng khi bạn sẵn sàng tối đa hóa lợi ích của chúng. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng các mã này có ngày hết hạn, vì vậy bạn cần phải sử dụng chúng kịp thời để tránh bỏ lỡ các tài sản có giá trị trong trò chơi!

Du hành qua các hành tinh đa dạng, mỗi hành tinh đều chứa đựng những bí mật
Du hành qua các hành tinh đa dạng, mỗi hành tinh đều chứa đựng những bí mật

Tính năng chính của game Anime Champions Simulator

  • Bước vào cuộc hành trình khám phá thiên hà rộng lớn.
  • Thu thập và huấn luyện những nhà vô địch Anime đáng gờm.
  • Du hành qua các hành tinh đa dạng, mỗi hành tinh đều chứa đựng những bí mật cần được khám phá.
  • Đắm chìm trong thế giới của những cuộc phiêu lưu và những khả năng vô tận.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế