Mẹo chơi Anime Champions Simulator dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Anime Champions Simulator là trò chơi ROBLOX chiến đấu theo đội, tập trung vào việc mở khóa các đơn vị mạnh mẽ để hạ gục vô số tên trùm nằm rải rác khắp bản đồ. Có rất nhiều điều game thủ có thể làm trong trò chơi này, do đó, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu một số mẹo chơi Anime Champions Simulator dành cho tân thủ để có khởi đầu thuận lợi hơn và trở thành người chơi đứng đầu bảng xếp hạng.

Dùng code Anime Champions Simulator

Nhập code Anime Champions Simulator là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm và booster hỗ trợ miễn phí. Bằng cách dùng code Anime Champions Simulator sẽ nhận được vô số quà tặng miễn phí dưới dạng tiền tệ trong game để nhanh chóng tiến bộ thông qua chiến dịch.

Khám phá thành phố

Một trong những điều đầu tiên nên làm khi bắt đầu Anime Champion Simulator là cố gắng mở khóa càng nhiều địa điểm càng tốt trong thành phố. Người chơi có thể làm điều này bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ ở các khu vực khác nhau.

Mỗi vị trí trong thành phố đều quan trọng, nhưng chắc chắn nên cố gắng mở khóa càng nhiều tầng càng tốt trong Tower. Khi dọn sạch các tầng trong Tower, mọi người sẽ nhận được số lượng lớn đá quý, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình tiếp theo.

Một điều khác người chơi sẽ nhận được khi hoàn thành các tầng là nhiều phần thưởng khác nhau có thể sử dụng. Game thủ sẽ nhận được Talent Token, Reroll Token và một Hoverboard sẽ giúp tăng tốc độ trong trò chơi một cách đáng kể.

Sử dụng đá quý

Trong Store có rất nhiều thứ để game thủ mua bằng đá quý. Người chơi thu thập càng nhiều đá quý càng tốt và mua những thứ đó mà không cần phải lo lắng về việc phải trả tiền thật Robux.

Thứ đầu tiên nên tập trung mua là Auto Attack. Khả năng đặc biệt này có giá 13.999 viên đá quý, nhưng nó chắc chắn xứng đáng với thời gian và những viên đá quý khó kiếm được của game thủ.

Tính năng Auto Attack cho phép mọi người cử tướng của mình ra ngoài để tự động tấn công kẻ thù xung quanh. Nó có phạm vi rộng và hữu ích trong mọi phần của trò chơi. Mọi người sẽ thấy rằng nó sẽ giúp ích cho trận chiến, đặc biệt là trong Tower.

Dùng Talent Token

Khi có được tướng cho đội của mình, game thủ sẽ nhận thấy rằng có một cách để cải thiện chúng trong trò chơi. Để làm được điều đó sẽ cần sử dụng Talent Tree trong Champion City.

Tuy nhiên, game thủ sẽ cần phải có được Talent Token để có thể thay đổi chỉ số của tướng của mình. Cách tốt nhất để nhận được Talent Token trong Anime Champion Simulator là thực hiện một nhiệm vụ đơn giản, xác định vị trí của một số Spirit trên bản đồ.

Để làm được điều đó, mọi người nên đến Pirate Town và nói chuyện với Nhà thám hiểm Gomu. Sau khi làm xong, người chơi có thể đi dạo quanh thị trấn cho đến khi tìm đủ Spirit. Mỗi Spirit tìm được sẽ mang lại cho 3 Talent Token do đó, người chơi có thể farm những thứ này bất cứ khi nào cần thu thập Talent Token.

Cập nhật: 07/10/2023
  • 441 lượt xem