Antidotera Game sinh tồn điều chế thuốc trong rừng

Tải về

5 (1) Bewolba Studios Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Từ nhóm phát triển Florist Business Simulator, Antidotera thử thách người chơi kỹ năng sinh tồn và chế tạo trên một hòn đảo cực kỳ nguy hiểm.

Antidotera thử thách người chơi kỹ năng sinh tồn giữa thiên nhiên khốc liệt
Antidotera thử thách người chơi kỹ năng sinh tồn giữa thiên nhiên khốc liệt

Nhân vật chính trong game Antidotera là một nhà nghiên cứu trên hòn đảo vắng, giàu tài nguyên. Hãy cùng anh ta thu thập các nguyên liệu quý, chế tạo thuốc chữa bệnh cứu người và quan trọng hơn là sinh tồn giữa thiên nhiên. Sau đó, gửi thuốc cho Chính phủ để chung tay chống lại dịch bệnh chết chóc đang lan rộng toàn thế giới.

Antidotera thử thách người chơi khám phá hòn đảo hoang dã, nơi có các nguyên liệu tự nhiên để điều chế thuốc. Hòn đảo bị bỏ hoang đã lâu nhưng lại ẩn chứa tiềm năng vô tận, bên cạnh những mối đe dọa khác. Đi sâu vào những cánh rừng tươi tốt và địa hình phức tạp của đảo để kiếm thảo mộc, nấm và nguyên liệu quý hiếm khác. Nhiệm vụ của chúng ta trong Antidotera game đã quá rõ ràng: sinh tồn, thu thập, thử nghiệm và cung cấp thuốc chữa bệnh cho Chính phủ. Nhưng trước tiên, hãy cùng nhau vượt qua thiên nhiên nguy hiểm.

Thu thập nguyên liệu quý để chuẩn bị cho việc điều chế thuốc chữa bệnh
Thu thập nguyên liệu quý để chuẩn bị cho việc điều chế thuốc chữa bệnh

Tính năng game Antidotera

Khám phá hòn đảo

Đi sâu vào hòn đảo hoang chứa đầy tài nguyên chưa ai khai thác. Hái thảo mộc, nấm lạ và nguyên liệu nắm giữ bí mật để chống lại dịch bệnh hoành hành.

Thu thập nguyên liệu

Mỗi nguyên liệu đều quan trọng cho quá trình sinh tồn cá nhân cũng như điều chế thuốc.

Chế tạo thuốc và thử nghiệm trước khi gửi về Chính phủ
Chế tạo thuốc và thử nghiệm trước khi gửi về Chính phủ

Chế tạo thuốc

Thử nghiệm các nguyên liệu để tìm ra phương pháp chữa bệnh tối ưu nhất. Nghiền nát, nấu chín và kết hợp thảo mộc, nấm với các loại thực vật hoang dã. Bên cạnh đó, hãy xây dựng nơi trú ẩn để có một chỗ an toàn cho việc nghiên cứu.

Sản xuất thuốc

Thử nghiệm thuốc thành công và gửi về cho Chính phủ bằng trực thăng. Những nỗ lực không biết mệt mỏi này sẽ giúp đất nước chống lại dịch bệnh.

Game Antidotera hỗ trợ chế độ hợp tác nhiều người
Game Antidotera hỗ trợ chế độ hợp tác nhiều người

Sinh tồn giữa thiên nhiên

Đối mặt với những thử thách và mối đe dọa từ thế giới tự nhiên; từ cuộc tấn công bất ngờ của thú hoang đến đàn ong. Mỗi cuộc chạm trán là phép thử để kiểm tra kỹ năng sinh tồn cũng như sự khéo léo, bản lĩnh nhà thám hiểm.

Hợp tác

Mời bạn bè tham gia chuyến thám hiểm, cùng nhau kiếm tài nguyên, xây nhà, chế tạo thuốc và cứu lấy thế giới đang hấp hối.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Antidotera

Liên quan, thay thế