Antro Demo Game nhịp điệu âm nhạc kết hợp chiến đấu

Tải về

5 (1) Selecta Play Dùng thử 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 trở lên

Cùng Nittch và Los Discordantes bước vào cuộc đua lật đổ La Cúpula trong Antro - một trò chơi nhịp điệu đồ họa 2.5D kết hợp giữa hành động, giải đố và đi cảnh gợi nhớ đến Little NightmaresInside, nơi âm nhạc sẽ là đồng minh của bạn!

Antro là game nhịp điệu đồ họa 2.5D kết hợp giữa hành động, giải đố và đi cảnh
Antro là game nhịp điệu đồ họa 2.5D kết hợp giữa hành động, giải đố và đi cảnh

Bước vào hành trình qua những nơi xa xôi nhất trong đô thị ngầm Antro! Nhiệm vụ của bạn là giao một gói hàng bí ẩn cho người nhận không rõ danh tính. Và trong khi thực hiện nhiệm vụ, hãy lật đổ chính quyền toàn trị La Cúpula! Chơi theo nhịp điệu của âm nhạc đô thị trong trò chơi phiêu lưu đậm chất hành động và đầy thách thức này nhé!

Trong Antro game, âm nhạc sẽ là đồng minh của bạn
Trong Antro game, âm nhạc sẽ là đồng minh của bạn

Tính năng chính của game Antro

Cuộc cách mạng dưới lòng đất

Sau sự kiện The Collapse, loài người buộc phải sống dưới lòng đất. Người ta ước tính rằng chỉ có 1% dân số thế giới sống sót. Dưới thành phố cổ Barcelona là Antro - một hố sâu đen tối và bẩn thỉu được chia thành các tầng, nơi cư dân ở tầng thấp nhất đấu tranh để sinh tồn bằng cách lao động, trong khi những người ở tầng cao nhất cai trị thế giới ngầm mới.

Vào vai Nittch và di chuyển tự do khắp thành phố
Vào vai Nittch và di chuyển tự do khắp thành phố

Chính phủ đã trở thành một hệ thống toàn trị, trao quyền lực cho La Cúpula - một tập đoàn sản xuất quá mức về công nghệ và tự động hóa các lĩnh vực. Tự do ngôn luận bị kiểm duyệt. Nghệ thuật và âm nhạc bị cấm. Và một cuộc nổi loạn dường như đang nổi lên bên trong hang ổ mà họ đang sống…

Vượt qua những chướng ngại vật mà Antro đặt ra trên đường đi
Vượt qua những chướng ngại vật mà Antro đặt ra trên đường đi

Âm nhạc là đồng minh của bạn

Hãy đắm mình vào Antro game theo nhịp điệu của Hip Hop, Drill, R&B và nhạc điện tử. Vào vai Nittch và di chuyển tự do khắp thành phố, vượt qua những chướng ngại vật mà Antro đặt ra trên đường đi. Trong một vài thời điểm, hãy sẵn sàng chạy hết tốc lực vì các cuộc truy đuổi diễn ra hàng ngày, trong đó cả bạn và bối cảnh sẽ di chuyển đồng bộ với âm nhạc. Ngoài ra, hãy chú ý lắng nghe vì mỗi bản nhạc không chỉ truyền tải cảm xúc mà còn hỗ trợ thúc đẩy mạch truyện.

Nhiệm vụ của bạn là giao một gói hàng cho người nhận không xác định
Nhiệm vụ của bạn là giao một gói hàng cho người nhận không xác định

Gói hàng làm nên lịch sử

Hãy điều khiển Nittch, một anh chàng giao hàng cô độc đang tìm cách sinh tồn ở tầng thấp nhất trong Antro. Nhiệm vụ của Nittch là giao một gói hàng cho người nhận không xác định. Đây là cách cuộc hành trình dài qua các ngóc ngách của thành phố bắt đầu, thu hút sự chú ý của La Cúpula và tham gia cuộc nổi loạn của Los Discordantes. Chìa khóa để cách mạng hóa Antro đang nằm trên vai bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Antro

Liên quan, thay thế