AnyMP4 Video to GIF Converter for Mac Chuyển đổi video sang GIF

Tải về

3 (1) AnyMP4 Dùng thử 33 Dung lượng: 26,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

Những người muốn chia sẻ GIF hay nhà tiếp thị có ý định sử dụng hình ảnh động làm hình đại diện cho một trang web, hãy thử sử dụng AnyMP4 Video to GIF Converter for Mac. Đây là một chương trình chuyên nghiệp và dễ sử dụng trên máy Mac. Nó có khả năng chuyển đổi tất cả định dạng video phổ biến sang GIF, chẳng hạn như: AVI, MPEG, MP4, MKV, WMV, MOV, 3GP, vv.

Bên cạnh đó, những hiệu ứng đặc biệt có sẵn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị trong quá trình chuyển đổi video sang GIF. Bạn sẽ nhận được hiệu ứng video yêu thích bằng cách thiết lập độ sáng, độ bão hòa, vv.

AnyMP4 Video to GIF Converter for Mac

Một số tính năng đáng chú ý:

Thoải mái chuyển đổi hầu hết video sang GIF

Bất cứ tập tin video nào cũng được xử lý trên Mac

Giờ đây, bạn không cần bận tâm đến định dạng video khi chuẩn bị chuyển đổi video của mình sang GIF để chia sẻ với bạn bè. Chỉ cần khởi chạy AnyMP4 Video to GIF Converter for Mac. Nó sẽ không làm bạn thất vọng bởi vì phần mềm này có thể xử lý tất cả định dạng video như: MTS, M2TS, TS, MKV, FLV, MP4, AVI, WMV, 3GP, MOV, vv.

Dễ dàng chuyển đổi video sang GIF

Phần mềm này cho phép bạn thêm hoặc kéo tập tin video gốc theo ý muốn và nó có thể hoàn tất tác vụ chuyển đổi ngay khi bạn nhấn “Convert”.

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa

Trim và hợp nhất video gốc

Chức năng “Clip” cho phép bạn cắt một số đoạn yêu thích từ video bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc. Nếu bạn nhận được một vài đoạn, hãy kết hợp chúng với nhau để tạo ra một hình động.

Chức năng chỉnh sửa tuyệt vời

Nếu bạn không cảm thấy thỏa mãn với kích thước khung hình của video, chỉ cần điều chỉnh nó bằng cách kéo hộp trim hoặc nhập chính xác thông số của khu vực cắt. Các hiệu ứng video có sẵn để bạn lựa chọn đó là: Độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản và màu sắc. Bạn cũng được phép thêm hình mờ để tạo dấu ấn cho hình ảnh động.

Đổi tên và lưu tập tin đầu ra

Trước khi chuyển đổi, hãy nhấn “Rename” và nhập một cái tên. Tốt hơn bạn nên nhấn “Browse” để lưu lại tập tin GIF được tạo ra nhằm mục đích tìm kiếm nó dễ dàng.

Tốc độ nhanh chóng và thao tác đơn giản

Giao diện thân thiện với người dùng

Không cần phải lo lắng nếu bạn không quen sử dụng những phần mềm như vậy bởi vì AnyMP4 Video to GIF Converter for Mac cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng.

Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt

Không cần phải bận tâm về tốc độ chuyển đổi khi sử dụng phần mềm này. Nó hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt. Chỉ trong vài giây hoặc vài phút, quá trình chuyển đổi sẽ được hoàn tất bởi chương trình này.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit hoặc cao hơn

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26,6 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm