Aquarium Party cho Android 2.2.8.0 Game mô phỏng nuôi cá đáng yêu, thư giãn

Tải về

3 (1) Hong Kong NanSanNan Technology Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Aquarium Partygame mô phỏng bể cá, được thiết kế với phong cách nghệ thuật dễ thương và bầu không khí thư giãn. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ bỏ lại tất cả sự hối hả, căng thẳng của thực tại và tận hưởng cuộc sống vô tư với những chú cá đáng yêu trên đảo Cutefish.

Tìm kiếm dấu vết của 12 chòm sao Cá trong khi quản lý thủy cung trong game Aquarium Party
Tìm kiếm dấu vết của 12 chòm sao Cá trong khi quản lý thủy cung trong game Aquarium Party

Với sự giúp đỡ của công chúa Bong Bóng, bạn sẽ quản lý bể cá của riêng mình và mở khóa các bộ sưu tập cá khác nhau để trưng bày. Tại đây, người chơi có cơ hội được ngắm nhìn đủ loại cá thần kỳ: cá đại dương, cá cao lương mỹ vị, cá tráng miệng, cá cảnh và cá thần tiên… Không chỉ vậy, bạn còn tìm kiếm dấu vết của 12 chòm sao Cá trong khi quản lý thủy cung. Thu thập Cutefish ngay bây giờ và trở thành nhà sưu tập cá bậc thầy đáng ghen tị trên đảo Cutefish.

Tính năng nổi bật của game Aquarium Party cho Android

Nuôi cá nhàn rỗi

Nuôi cá cực dễ dàng trong game Aquarium Party. Cho cá ăn để thu thập tinh chất cá và dùng tinh chất đó để đổi lấy hàng trăm loài cá mới lạ. Bạn cũng có thể tạo khu trưng bày trong mơ của mình bằng cách kết hợp các đồ trang trí background khác nhau.

Thu thập các loài cá khác nhau
Thu thập các loài cá khác nhau

Nhiều dạng cá độc đáo

Mỗi Cutefish sẽ trải qua một số dạng khác nhau trong quá trình phát triển và đột biến của chúng. Khi đánh thức 12 chòm sao Cá, bạn thậm chí có thể có được các nhân vật chòm sao dễ thương. Mỗi nhân vật đều có đoạn độc thoại và lồng tiếng đối thoại đặc trưng. Mở khóa những con cá và khám phá những câu chuyện thú vị về chúng.

Phiêu lưu và cạnh tranh

Star Tour đưa bạn đi khắp thế giới, mang theo Cutefish Stars của mình và chia chúng thành các đội theo thuộc tính để cạnh tranh với những người khác. Ngoài ra còn có các cuộc thi giới hạn thời gian mỗi ngày để bạn tham gia và giành chiến thắng.

Phiêu lưu và xây dựng hòn đảo của riêng mình
Phiêu lưu và xây dựng hòn đảo của riêng mình

Thay đồ cho công chúa bong bóng

Thu thập trang phục và vật phẩm để tạo phong cách tuyệt đẹp cho công chúa bong bóng. Kiểu tóc, trang phục, túi xách, giày dép… lựa chọn từ vô số món đồ tinh tế và tận hưởng niềm vui với phong cách độc đáo của riêng bạn.

Giao lưu trong Fish Club

Thành lập hoặc tham gia Fish Club để nâng cao chất lượng cá và thử thách cá thể. Tận hưởng những lợi ích từ câu lạc bộ, chia sẻ cuộc sống của bạn và mẹo thu thập cá với các thành viên khác, chơi với những người bạn cùng chí hướng.

Thực hiện hành trình cùng thú cưng

Rùa tiền biết hát, Cua ẩn sĩ là cao thủ đấm bốc, Yêu tinh nước đáng yêu… những thú cưng dễ thương mang lại vố số phần thưởng cho bể cá. Bạn cũng có thể cùng chúng thực hiện các chuyến đi quanh những hòn đảo theo chủ đề khác nhau để thu thập trứng cá, sau đó ấp Cutefish. Lập nhóm với bạn bè để nhận thưởng.

Hoạt động phong phú, bất ngờ

Cutefish Exploration, Deepsea Adventure, Phoenix Nirvana… rất nhiều trò chơi cung cấp vô số hoạt động hàng ngày với cơ chế thú vị, độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Aquarium Party

Liên quan, thay thế