Arcane Fate cho Android 1.3.0 Game phiêu lưu chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Games Hub Hong Kong Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Arcane Fate đưa bạn đi qua các hành tinh và chiến đấu với những người chơi khác, thống trị các thế giới giả tưởng và trở thành kẻ thống trị thời gian và không gian.

Tạo các combo chiến thuật tuyệt vời trong Arcane Fate
Tạo các combo chiến thuật tuyệt vời trong Arcane Fate

Arcane Fate là một game phiêu lưu nhàn rỗi đa thời gian. Chaos Serpent đã nuốt chửng vô số hành tinh do Yggdrasil tạo ra trong vũ trụ rộng lớn. Trong game , bạn vào vai Người bảo vệ thời gian và không gian, chiến đấu chống lại Chaos Serpent.

Trò chơi mang đến rất nhiều phong cách chơi để bạn khám phá: rèn luyện nhàn rỗi, lên cấp AFK, triệu hồi Vệ binh, nghiên cứu phép thuật… không hề có giới hạn.

Nhận sức mạnh từ các thành tích hiếm
Nhận sức mạnh từ các thành tích hiếm

Tính năng nổi bật của game Arcane Fate cho Android

Phiêu lưu qua các hành tinh và chiến đấu chống lại Chaos Serpent

Từ vũ trụ nơi có các vì sao cho đến đáy đại dương, game được thiết kế hoàn toàn ở dạng 3D để mang lại cho bạn trải nghiệm nhập vai tuyệt vời cùng bữa tiệc thị giác đẹp mắt.

Lối chơi nhàn rỗi kết hợp tăng cấp AFK

Nhân vật của bạn tự động tăng cấp. Không còn điều khiển phức tạp, bởi đã có AI thực hiện các công việc. Chơi game Arcane Fate, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui qua các trận chiến và nâng cấp.

Các nhân vật có thể tùy chỉnh và các trận chiến bùng nổ

Game có một hệ thống đổi mới cho phép bạn nắm bắt những khả năng không giới hạn. Kết hợp các kỹ năng vật lý và phép thuật hoặc tấn cận chiến đến tầm xa, tạo ra những anh hùng hoàn hảo của riêng mình.

Kết hợp kỹ năng và chiến thuật chiến lược không giới hạn
Kết hợp kỹ năng và chiến thuật chiến lược không giới hạn

Triệu hồi các vệ binh trong cuộc phiêu lưu

Khám phá các vương quốc bí ẩn và triệu hồi những Vệ binh bằng nhiều khả năng, câu chuyện độc đáo. Với các kỹ năng mạnh mẽ của Vệ binh, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui chiến lược bất tận.

Thu thập các vật phẩm kỳ lạ và tăng sức mạnh cho nhân vật

Mỗi chiều không gian đều có những vật phẩm độc đáo riêng. Sở hữu chúng giúp mang lại cho bạn khả năng đặc biệt chỉ có ở chiều không gian đó. Mỗi vật phẩm cho bạn định hình lại các anh hùng của mình và cung cấp cho họ những khả năng độc đáo để trở thành huyền thoại trên đấu trường.

Nhiều sự kết hợp kỹ năng và chiến thuật chiến lược không giới hạn

Có hàng tá kỹ năng khác nhau để người chơi kết hợp và tạo ra chiến lược độc đáo trong trận chiến. Chiến đấu với Chaos Serpent và quái vật, đồng thời cạnh tranh với những người chơi khác trên chiến trường liên không gian.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arcane Fate

Liên quan, thay thế