Arcane Waters Game cuộc sống nông trại giống Stardew Valley

Tải về

5 (1) Black Mammoth Games Miễn phí 57 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Arcane Watersgame nhập vai trực tuyến kết hợp mô phỏng cuộc sống có đồ họa và lối chơi gợi nhớ đến siêu phẩm nông trại Stardew Valley, có tính năng giao dịch, khám phá và chiến đấu.

Arcane Waters là game nhập vai trực tuyến kết hợp mô phỏng cuộc sống
Arcane Waters là game nhập vai trực tuyến kết hợp mô phỏng cuộc sống

Download Arcane Waters

Từ lênh đênh trên biển cả đến những ngày bình dị trong trang trại yên bình của bạn, từ thị trấn buôn bán hẻo lánh đến những vùng đất đầy quái vật, đã đến lúc tụ tập một số bạn bè và thực hiện một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Arcane Waters! Cho dù bạn là cướp biển, thương nhân, thợ săn hay nông dân, hãy chọn con tàu của bạn và khám phá một thế giới mới rộng lớn!

Khám phá bản đồ biển và đất liền được làm thủ công
Khám phá bản đồ biển và đất liền được làm thủ công

Trong game Arcane Waters, bạn có thể thám hiểm một mình hoặc với bạn bè, khám phá bản đồ biển và đất liền được làm thủ công, ra khơi trên con tàu của bạn và đến thăm các thị trấn hẻo lánh để trao đổi hàng hóa, truy tìm kho báu ở những vùng biển nguy hiểm và những vùng đất đầy quái vật. Trong khi chờ đợi, hãy tạo ra trang trại của bạn để trồng trọt lương thực, thu mua, nâng cấp hạm đội của bạn và các vật phẩm chế tạo để sử dụng hoặc bán.

Đi xa nhà để khám phá các lục địa và thị trấn mới
Đi xa nhà để khám phá các lục địa và thị trấn mới

Hãy tạo và tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn để bắt đầu khám phá một thế giới rộng lớn và mở đầy bất ngờ trong Arcane Waters nhé!

Tính năng chính của game Arcane Waters

Buôn bán

Cho dù tự trồng thực phẩm hay mua từ thương lái, bạn sẽ cần phải tìm giá tốt nhất để bán và thu lợi nhuận. Điều này có nghĩa là bạn phải đi xa nhà để khám phá các lục địa và thị trấn mới, nơi hàng hóa của bạn có cơ hội được các thương nhân săn đón nhiều.

Chiến đấu

Tuy nhiên, nếu quyết định đi sâu vào những khu vực đen tối nhất trên thế giới, bạn nhất định phải chiến đấu để tồn tại! Trên biển cả, hãy đối mặt với những trận chiến căng thẳng bằng súng thần công thời gian thực để chống lại những tên cướp biển và quái vật khổng lồ. Trên đất liền, tham gia vào các trận chiến ly kỳ với những sinh vật lạ để khám phá kho báu ẩn. Cho dù chiến đấu bằng kiếm hay súng lục, bạn cũng sẽ cần đến sự thông minh của mình!

Tham gia các trận chiến ly kỳ với những sinh vật lạ để khám phá kho báu ẩn
Tham gia các trận chiến ly kỳ với những sinh vật lạ để khám phá kho báu ẩn

Lập nhóm

Thành lập một đội với bạn bè và tham gia vào các cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Arcane Waters! Khám phá sáu quần xã sinh vật khác nhau - mỗi quần xã có thị trấn độc đáo của riêng họ, hàng hóa có giá trị để bán và những con quái vật nguy hiểm,… để hoàn thành nhiệm vụ và giúp nhau lên cấp.

Lên cấp

Giữ lập trường trung lập để tránh bị tấn công bởi những người chơi khác, hoặc tham gia một bang hội để giành vị thế trên thế giới. Bạn có thể lên cấp bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, tìm địa điểm mới và sử dụng các kỹ năng của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng điểm Perk để tăng chỉ số dựa trên đặc điểm bạn đã chọn và sử dụng vàng để mua thiết bị mới, nhằm giúp bạn tiến bộ nhanh hơn.

Mở khóa các trang trại để tăng năng suất và đa dạng hóa sản phẩm của bạn
Mở khóa các trang trại để tăng năng suất và đa dạng hóa sản phẩm của bạn

Nông trại

Bắt đầu với một trang trại khiêm tốn, chọn cây trồng của bạn, gieo hạt, tưới nước và đợi đến ngày thu hoạch. Sau một thời gian, bạn có thể mở khóa các trang trại khác để tăng năng suất và đa dạng hóa sản phẩm của mình.

Chế tạo

Sử dụng các vật phẩm do kẻ thù đánh rơi hoặc bán tại các cửa hàng để chế tạo vũ khí và áo giáp của riêng bạn, đồng thời sử dụng chúng cho chính bạn hoặc bán chúng trên sàn Đấu giá công khai để thu lợi nhuận!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế