Sunrise's Order Demo Game xây dựng nông trại trên hoang đảo

Tải về

5 (1) Misstic Studio Dùng thử 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Sở hữu trang trại của mình có phải là ước mơ của bạn không? Hãy hiện thực hóa mong muốn này trong game mô phỏng nông trại Sunrise's Order! Trong game, bạn sẽ trở thành chủ nhân của một hoang đảo và bán các sản phẩm nông trại cho những khách hàng tương lai.

Xây dựng nông trại của riêng bạn trên đảo hoang trong Sunrise's Order
Xây dựng nông trại của riêng bạn trên đảo hoang trong Sunrise's Order

Sunrise's Order Steam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và gây nghiện trong thế giới nông trại mới dễ thương. Trong game, bạn sẽ vào vai một anh chàng nông dân đáng yêu, mua một hòn đảo hoang để xây dựng trang trại của mình trên đó. Trong khi sẵn sàng để sống một cuộc sống mới, bạn cũng phải sẵn sàng đối mặt với tất cả những cạm bẫy sẽ nảy sinh để thành công trong lĩnh vực trồng trọt.

Làm việc chăm chỉ để kiếm được những điểm kỹ năng có giá trị
Làm việc chăm chỉ để kiếm được những điểm kỹ năng có giá trị

Tính năng chính của game Sunrise's Order

Animazon

Vì là cư dân duy nhất trên hoang đảo này, bạn sẽ phải sử dụng một dịch vụ giao hàng để trang bị tốt hơn cho bản thân. Thật may mắn cho bạn khi có Animazon. Thông qua Animazon, bạn có thể mua mọi thứ cần thiết để thành công trong nhiệm vụ trở thành một nông dân thành công. Bạn cần hạt giống, các loài động vật như bò hay thậm chí là một công thức nấu ăn? Hãy liên hệ ngay với Animazon!

Cây kỹ năng

Bạn cần thêm thời gian trong ngày để cây cối phát triển nhanh hơn, hay muốn giảm bớt chi phí mua hàng cho nông trại? Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để kiếm được những điểm kỹ năng có giá trị và có thể sử dụng chúng trong cây kỹ năng để gặt hái những phần thưởng lớn.

Xây dựng cuộc sống nông trại yên bình trong Sunrise's Order
Xây dựng cuộc sống nông trại yên bình trong Sunrise's Order

Thời tiết

Thời tiết trong Sunrise's Order là không thể đoán trước, và trong một số trường hợp đó có thể là một yếu tố có lợi cho bạn hoặc ngược lại - làm hại cây trồng. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm cách đối phó với thời tiết để cây trồng không bị bệnh.

Nhiều lĩnh vực

Bạn có thể mở rộng không gian của mình trên đảo bằng cách dọn sạch các cánh đồng mới và xác định cách khai thác chúng. Hãy chọn trong số các lựa chọn sau: ruộng, vườn, chăn nuôi, công nghiệp và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể mở rộng không gian của mình trên đảo cho các hoạt động mới
Bạn có thể mở rộng không gian của mình trên đảo cho các hoạt động mới

Các tính năng khác

  • Câu cá: Sử dụng cần câu của bạn để chơi mini game câu cá vui nhộn.
  • Nhà bếp: Chuẩn bị các bữa ăn ngon bằng cách sử dụng căn bếp nhỏ của bạn và thưởng thức chúng để kiếm điểm năng lượng.
  • Truy cập Internet: Cải thiện kết nối Internet của bạn để có thể truy cập vào Animazon ở bất kỳ đâu vào bất kỳ thời điểm nào trên đảo.
  • Miễn phí vận chuyển: Khi đăng ký, bạn có thể không mất chi phí giao hàng khi đặt hàng trên Animazon.

Ngoài Sunrise's Order cho PC, bạn có thể tham khảo nhiều game nông trại dễ thương như: Wylde Flowers, Farm Dream: Village Harvest, My Universe: Green Adventure - Farmer Friends, Spirit Of The Island, Pixelshire, Tour of Neverland, Daomei Village,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế