Eternal Threads Game Hiệu ứng bươm bướm cực hay

Tải về

4,5 (4) Cosmonaut Studios Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Có nội dung khá giống The Wednesday, Eternal Threadsgame mô phỏng kết hợp giải đố một người chơi có cốt truyện ly kỳ đến từ Cosmonaut Studios, nơi bạn có nhiệm vụ cứu sống một nhóm người và thay đổi kết cục của họ trong quá khứ. Đừng quên nghĩ đến hậu quả!

Eternal Threads là game giải đố liên quan đến thay đổi quá khứ và hiệu ứng bươm bướm
Eternal Threads là game giải đố liên quan đến thay đổi quá khứ và hiệu ứng bươm bướm

Cốt truyện của game Eternal Threads

Là một đặc vụ được giao nhiệm vụ khắc phục tình trạng tham nhũng trong dòng thời gian, bạn được cử đến miền Bắc nước Anh vào tháng 5/2015, tại nơi sáu người chết trong một vụ cháy nhà. Bị cấm ngăn chặn ngọn lửa, bạn phải vận dụng các lựa chọn của những người sống trong nhà từ tuần trước đó để tất cả họ đều sống sót sau sự kiện.

Bạn không được phép ngăn chặn ngọn lửa mà phải thay đổi quyết định của mọi người
Bạn không được phép ngăn chặn ngọn lửa mà phải thay đổi quyết định của mọi người

Download game Eternal Threads

Ngay từ đầu, bạn có quyền khám phá dòng thời gian bảy ngày trước khi hỏa hoạn. Bạn có thể xem và thay đổi các sự kiện quan trọng trong cả tuần bao nhiêu lần tùy thích và theo bất kỳ thứ tự nào mình muốn. Một số quyết định sẽ chỉ có tác động nhỏ đến dòng thời gian, ví dụ như di chuyển đồ vật xung quanh nhà hoặc tiết lộ những câu chuyện và bí mật sâu hơn. Tuy nhiên, để tạo ra những thay đổi lớn, hãy viết lại dòng thời gian bằng cách thay đổi các sự kiện hiện có, thêm các sự kiện mới và thậm chí thay thế hoàn toàn các sự kiện khác.

Quyết định của bạn có thể ảnh hưởng đến tương lai của những người sống sót
Quyết định của bạn có thể ảnh hưởng đến tương lai của những người sống sót

Bạn phải xem xét kỹ dòng thời gian này, thay đổi các quyết định vào những thời điểm khác nhau trong tuần để chúng tương tác và kết hợp với nhau, nhằm cứu tất cả sáu người trong nhà. Tuy nhiên, không phải chỉ những người này mới có quyền lựa chọn. Mỗi người trong số họ có thể được cứu khỏi đám cháy theo nhiều cách, mỗi kết quả đều có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của họ trong tương lai. Bạn sẽ tìm kiếm giải pháp nhanh nhất và dễ nhất, hay bạn có thể tìm ra kết quả tốt nhất có thể cho mọi người? Tải Eternal Threads ngay và tự mình đưa ra sự lựa chọn nhé!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eternal Threads

Liên quan, thay thế