Army Men Strike cho Android 3.66.0 Game chiến thuật chiến tranh quân đội đồ chơi

Tải về

3 (1) Volcano Force Miễn phí 48

Army Men Strike là một game chiến lược quản lý, trong đó bạn vào vai nhà cầm quân có nhiệm vụ tạo ra một trại lính đồ chơi màu xanh lục tí hon. Tất nhiên, việc quản lý căn cứ mới chỉ là bước đầu, gamer còn phải dẫn dắt binh lính của mình trong trận chiến chống lại nhiều kẻ thù khác nhau. Hãy chỉ huy các binh sĩ của bạn vượt qua các trận đánh phòng thủ tháp, sử dụng óc chiến thuật của mình để giành chiến thắng các cuộc chiến thu nhỏ vui nhộn.

Chỉ huy các đơn vị binh lính đồ chơi đặc biệt trong game Army Men Strike
Chỉ huy các đơn vị binh lính đồ chơi đặc biệt trong game Army Men Strike

Bạn có thể tạo cơ sở hoạt động của riêng mình, xây dựng nhiều loại tòa nhà khác nhau và có thể lên cấp chúng. Thêm nữa, bạn tuyển dụng đơn vị mới cho đội quân đồ chơi của mình, gồm bộ binh, xe jeep, đơn vị pháo binh, xe tăng... Mục tiêu của bạn ở mỗi màn khác nhau, bao gồm bảo vệ phòng ngủ, hành lang, phòng khách và sân sau khỏi sự xâm lăng của Binh đoàn quỷ, thử nghiệm các chiến thuật mà bạn cho là hiệu quả nhất.

Chơi với game thủ khắp thế giới
Chơi với game thủ khắp thế giới

Các trận chiến trong Army Men Strike rất đơn giản: Về cơ bản, bạn cần chọn nơi mình muốn triển khai quân, và họ sẽ lo phần còn lại. Điều duy nhất mà người chơi có thể làm sau đó là phóng pháo từ vị trí của mình ở phía sau. Tuy nhiên, cuộc pháp kích đó vẫn có thể tạo ra sự khác biệt, giúp xoay chuyển tình thế trận chiến.

Sử dụng các vũ khí độc đáo
Sử dụng các vũ khí độc đáo

Tải game Army Men Strike cho Android

Nói tóm lại, Army Men Strike là một game chiến thuật giải trí hấp dẫn, với lối chơi gợi nhớ đến Boom Beach và các trò chơi jg tự. Tuyệt vời hơn nữa là game mang đến một bầu không khí phong cách quân đội đồ chơi chiến đấu vui nhộn, thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.66.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 141 MB
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Army Men Strike

Liên quan, thay thế