Arsene Lupin - Once a Thief Game trinh thám Siêu trộm Lupin

Tải về

5 (1) Microids Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Arsene Lupin - Once a Thief game phiêu lưu trinh thám xoay quanh câu chuyện về siêu trộm Arsène Lupin của Pháp những năm 1900.

Arsene Lupin - Once a Thief là game trinh thám phong cách phiêu lưu giải đố ly kỳ
Arsene Lupin - Once a Thief là game trinh thám phong cách phiêu lưu giải đố ly kỳ

Chứng kiến sự ra đời của 1 huyền thoại - Arsène Lupin và hành trình từ 1 tên trộm mới vào nghề trở thành anh hùng văn hóa dân gian trong game Arsene Lupin - Once a Thief.

Arsene Lupin là ai?

Arsène Lupinnhân vật hư cấu trong loạt truyện thám tử, tiểu thuyết trinh thám của nhà văn Pháp Maurice Leblanc, cũng là trung tâm của series phim Lupin nổi tiếng trên Netflix.

Với khả năng hóa trang và biến hóa tài tình cùng nguyên tắc duy nhất - chỉ cướp của người giàu, Arsene Lupin sớm trở thành biểu tượng anh hùng hồi những năm 1900. Cùng thời với Arthur Conan Doyle, nhà văn Maurice Leblanc đã sáng tạo ra hình tượng Lupin, người có tầm ảnh hưởng lớn ở các quốc gia nói tiếng Pháp, không thua kém gì Sherlock Holmes ở các nước nói tiếng Anh.

Kết hợp khả năng khám phá và giải đố để cùng Lupin thực hiện những vụ trộm để đời
Kết hợp khả năng khám phá và giải đố để cùng Lupin thực hiện những vụ trộm để đời

Arsene Lupin: Once a Thief đưa người chơi vào trải nghiệm phiêu lưu giải đố cổ điển; xoay quay cuộc sống thường ngày, tình yêu và những vụ trộm mà Lupin thực hiện. Đắm chìm trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Maurice Leblanc, nay được kể bằng ngôn ngữ hình ảnh sống động và tương tác mạnh mẽ. Khám phá Lupin và các nhân vật đối đầu với anh ta như Thám tử Ganimard, để khám phá tác phẩm văn học kinh điển ở 1 góc nhìn mới, thông qua hàng loạt câu chuyện huyền thoại như The Arrest of Arsène Lupin và Herlock Sholmes Arrives Too Late.

Kết hợp khả năng hóa trang tài tính với kỹ năng siêu trộm để hành động
Kết hợp khả năng hóa trang tài tính với kỹ năng siêu trộm để hành động

Download game Arsene Lupin - Once a Thief

Câu chuyện về 1 huyền thoại

Cùng Lupin và Leblanc ngồi bên lò sưởi, cùng ôn lại những câu chuyện nổi tiếng nhất về Lupin, nhưng ở góc nhìn mới.

Đồ họa tuyệt đẹp

Chiêm ngưỡng những hình ảnh minh họa trên trang sách tuyệt đẹp, gặp lại dàn nhân vật bước ra từ trang giấy khi Lupin kể lại cuộc phiêu lưu của chính mình - vừa hồi hộp vừa hấp dẫn.

Chơi game Arsene Lupin: Once a Thief dưới góc nhìn đối lập của Thám tử  Ganimard
Chơi game Arsene Lupin: Once a Thief dưới góc nhìn đối lập của Thám tử Ganimard

Siêu trộm Lupin

Ở mỗi môi trường khác nhau, Arsene Lupin Once a Thief thách thức người chơi kỹ năng giải đố, nghệ thuật cải trang và biến hóa tài tính trong khi thực hiện từng phi vụ trộm cắp và tẩu thoát. Làm thế nào để luôn đi trước cảnh sát 1 bước?

Thám tử Ganimard

Hóa thân thành Thám tử Ganimard để phân tích hiện trường, tìm bằng chứng, thẩm vấn nghi phạm và kết nối các manh mối để truy lùng siêu trộm huyền thoại Arsène Lupin.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Arsene Lupin

Liên quan, thay thế