Art of Rally cho Android Game đua xe đồ họa retro vui nhộn

Tải về

3 (1) Noodlecake Miễn phí 171 Ngày: Yêu cầu: Android

Art of Rally, tựa game đua xe tốc độ cổ điển vui nhộn hiện đang mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và iOS, mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe tuyệt vời với cảm giác thích thú. Game được dự kiến phát hành vào 14/12/2023 với giá $7.99.

Tuy nhiên, trong 2 tuần đầu tiên khi ra mắt, sẽ có đợt giảm giá ra mắt đặc biệt và trò chơi sẽ được cung cấp với mức giá chiết khấu là 4,99 USD. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này để sở hữu game với giá thấp nhé!

Trải nghiệm đua xe rally cổ điển hấp dẫn trong game Art of Rally
Trải nghiệm đua xe rally cổ điển hấp dẫn trong game Art of Rally

Tận hưởng niềm vui đua xe với những chiếc xe biểu tượng trong Art of Rally

Dù mới ở giai đoạn đăng ký trước nhưng những ấn tượng ban đầu về Art of Rally thực sự rất hứa hẹn, cho thấy trò chơi chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm chơi tuyệt vời. Game sở hữu đồ họa hấp dẫn, trực quan, có thiết kế thú vị, dễ nhìn. Môi trường trong game đầy màu sắc, cách điệu và được trình bày theo góc nhìn từ trên xuống, làm tăng thêm sức hấp dẫn và tính thẩm mỹ tổng thể của trò chơi.

Góc nhìn từ trên xuống mang lại cảm giác độc đáo
Góc nhìn từ trên xuống mang lại cảm giác độc đáo

Người chơi Art of Rally sẽ có quyền truy cập vào 61 chiếc xe đua mang tính biểu tượng từ những năm 1960 đến những năm 1990, cùng một loạt tính năng ly kỳ như Chế độ Nghề nghiệp, cho bạn đi qua các kỷ nguyên lừng lẫy của đua xe đua, tham gia nhiều thử thách khác nhau để thăng tiến trong sự nghiệp đua xe của mình.

Đua xe qua những địa điểm tuyệt đẹp
Đua xe qua những địa điểm tuyệt đẹp

Mục tiêu của người chơi là cạnh tranh để giành vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với các thử thách hàng ngày và hàng tuần, tất cả đều nhằm mục đích nắm vững nghệ thuật đua. Bắt tay vào cuộc hành trình xuyên qua kỷ nguyên vàng của đua xe trong chế độ Career, trải dài 78 chặng qua khắp các địa điểm khác nhau như Phần Lan, Sardinia, Na Uy, Nhật Bản, Đức, Kenya và Indonesia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 415
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Art of Rally

Liên quan, thay thế