Ascend Game phiêu lưu trong thế giới thần thoại

Tải về

5 (1) Miami Avalon Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Ascend game phiêu lưu giải đố có đồ họa tuyệt đẹp trên Steam, trong đó một phụ nữ trẻ phải chinh phục đỉnh một ngọn núi thần bí để tìm hiểu những bí mật trong cả quá khứ và tương lai của mình, nhằm tìm thấy sự cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Ascend là game phiêu lưu giải đố có đồ họa tuyệt đẹp
Ascend là game phiêu lưu giải đố có đồ họa tuyệt đẹp

Download Ascend

Ascend Steam là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu góc nhìn thứ ba, trong đó một phụ nữ trẻ phải tìm cách đi lên đỉnh một ngọn núi thần bí để tìm hiểu bí mật của nó và khôi phục vùng đất của người dân trở về trạng thái hài hòa. Những câu đố, kỳ quan thiên nhiên, tàn dư của một nền văn minh đã mất và mối liên hệ với các thiên thể - tất cả đang chờ đợi Aurora khi cô bắt đầu cuộc hành trình đã được chứng minh là không thể đối với tất cả những người khác đã thử trước đó.

Khám phá những tàn tích cổ xưa trên núi và giải các câu đố
Khám phá những tàn tích cổ xưa trên núi và giải các câu đố

Trên hành trình này, Aurora sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng ngọn núi bí ẩn không giống bất cứ thứ gì cô có thể tưởng tượng. Cô ấy sẽ có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Nhiều phán đoán bị che mờ hơn là định hướng rõ ràng. Cuối cùng, Aurora sẽ khám phá ra vai trò quan trọng của sự cân bằng trong mọi tầng lớp xã hội, cả trong và ngoài ngọn núi. Cô ấy chỉ chắc chắn một điều: thứ cô tìm kiếm nằm ở đỉnh núi.

Mỗi màn chơi sẽ kể một câu chuyện bằng cách tương tác với môi trường xung quanh
Mỗi màn chơi sẽ kể một câu chuyện bằng cách tương tác với môi trường xung quanh

Tính năng chính của game Ascend

  • Giải quyết các câu đố: Khám phá những tàn tích cổ xưa trên núi và giải các câu đố bằng cách sử dụng ánh sáng từ Mặt trời hoặc Mặt trăng, cùng với âm thanh và môi trường.
  • Môi trường tuyệt đẹp: Môi trường ở mỗi màn chơi sẽ kể một câu chuyện bằng cách tương tác với môi trường xung quanh bạn.
  • Lối chơi mê hoặc: Mỗi cấp độ trong game Ascend được lấy cảm hứng từ các trạng thái tinh thần và nguyên tố khác nhau, mỗi khu vực đều có thiết kế riêng độc đáo.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ascend

Liên quan, thay thế