Ashampoo Photo Commander Quản lý ảnh

Tải về

1 (2) Ashampoo Dùng thử 845 Dung lượng: 93,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Ashampoo Photo Commander là một bộ máy quản lý tập tin truyền thông đa phương tiện vượt trên sự mong đợi. Hỗ trợ hơn 50 định dạng file hình ảnh, audio và video khác nhau, trong đó có cả định dạng như MP4, 3G.

Bên cạnh giao diện trực quan giúp bạn quản lý file rất linh động dưới dạng hình ảnh thu nhỏ cùng tính năng duyệt file dưới nhiều chế độ khác nhau, là vô vàn tính năng cần thiết cho phép bạn "vọc" hình ảnh tới bến: xoay ảnh, xén ảnh, thay đổi kích thước, chuyển đổi độ sâu của màu, tăng cường những hiệu ứng độc đáo, chuyển đổi định dạng hình ảnh, đổi tên hàng loạt file cùng lúc, bắt hình với nhiều chế độ khác nhau, nâng cao chất lượng hình ảnh, in nhiều hình dưới dạng thu nhỏ trên cùng một trang giấy, tạo web album hình ảnh ấn tượng, tạo đĩa CD trình diễn hình ảnh kèm theo nhạc nền sống động, tìm kiếm những hình giống nhau trong đĩa cứng...

Những gì sẽ được cải tiến trong phiên bản mới:
Phiên bản 8 có rất nhiều cải tiến, tập trung chủ yếu vào việc đơn giản hóa và tăng tính hiệu quả. Phần mềm đã có tất cả các tính năng tốt nhất cho việc quản lý file hình ảnh và giờ đây với những cải tiến mới Ashampoo Photo Commander sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Với những người dùng mới việc học cách sử dụng không hề gặp khó khắn, còn những người dùng đã dùng sẽ cảm thấy mình như đang ở nhà cũ nhưng với những công cụ tốt hơn, sử lý công việc với hiệu suất nhanh hơn và giao diện tương tác mượt mà hơn.

Các tính năng mới:

-Nhiều cải tiến dành cho giao diện tương tác với người dùng.
-Hình thức lịch mới: Hiển thị hình ảnh trong tất cả các folder đã chọn trong một dánh sách đơn, sắp xếp theo ngày, tháng, năm.
-Chế độ trình duyệt filmstrip: Hiển thị một hình ảnh nhỏ phía dưới của sổ xem ảnh.
-Xem trước nhiều thư mục: Hiển thị nội dung của tất cả các thư mục được chọn trong một cửa sổ đơn, bao gồm cả thư mục con.
-Chức năng mới - chèn thêm mô tả cho ảnh như một chú thích, được lưu trữ trong filec ảnh và có thể được đọc bởi các chương trình khác.
-Cải tiến công cụ chỉnh sửa ảnh: với chức năng chống răng cưa cho tất cả các đối tượng mang lại hình ảnh chất lượng cao và mượt mà.
-Tích hợp chức năng in đơn và in đa: Chỉ với một cú click chuột bạn có thể xem trước bức ảnh trong cửa sổ trước khi in.
-Hỗ trợ xem ảnh và video tốt hơn với chế độ xem toàn màn hình.
-Xem ảnh nhanh hơn với nhiều tính năng zoom.
-Nhiều phương thức mới và hiệu quả trong việc tìm những bản sao.
-Cải thiện chất lượng thay đổi kích thước, hiệu ứng mới.

Theo Thanh niên

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 93,4 MB
  • Lượt xem: 856
  • Lượt tải: 845
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm