Ashland Game hành động 1v4 Thám mộ bút ký

Tải về

5 (1) Explore X Studio Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)

Ashland (探墓笔记-墲人之境 - Thám mộ bút ký - Vô nhân chi cảnh)game phiêu lưu hành động bất đối xứng 1v4 mới miễn phí trên Steam, lấy chủ đề Đào mộ ở Trung Quốc. Trong game, người chơi có thể nhập vai nhà thám hiểm vào lăng mộ, giải đố và trộm kho báu; hoặc đóng vai người gác mộ để ngăn chặn và tiêu diệt những kẻ trộm mộ. Game có nhiều công cụ khám phá lăng mộ phong phú và kỹ năng canh gác lăng mộ để bạn trải nghiệm một cách chân thực.

Ashland là game hành động 1v4 miễn phí lấy chủ đề Đào mộ ở Trung Quốc
Ashland là game hành động 1v4 miễn phí lấy chủ đề Đào mộ ở Trung Quốc

Tính năng chính của game Ashland

Ngôi mộ dưới lòng đất

Sảnh linh hồn Moshan tối tăm và lạnh lẽo, Cung điện công chúa cổ đại tráng lệ, vùng đất hoang đầy cỏ dại, ngôi đền tổ Chen yên tĩnh, rất nhiều kiểu lăng mộ và cung điện bí ẩn trên mặt đất đang chờ đợi bạn khám phá trong Ashland.

Đóng vai người gác mộ để ngăn chặn và tiêu diệt những kẻ trộm mộ
Đóng vai người gác mộ để ngăn chặn và tiêu diệt những kẻ trộm mộ

Nhóm thám hiểm

Một nhóm người từ khắp nơi trên thế giới, có thể là sinh viên, bác sĩ, phát thanh viên hoặc những "kẻ bí ẩn" không có danh tính nào cả. Ngay từ khi trở thành một nhà thám hiểm, bạn có thể sẵn sàng buông bỏ quá khứ, nhưng vai trò của bạn sẽ trở thành kỹ năng của bạn. Để khám phá kho báu sâu trong lăng mộ, vì mục tiêu chung, mọi người sẽ lựa chọn cùng nhau hợp tác sinh tử, hay một mình chạm vào kho báu để trốn thoát?

Vào vai nhà thám hiểm vào lăng mộ, giải đố và trộm kho báu
Vào vai nhà thám hiểm vào lăng mộ, giải đố và trộm kho báu

Người giữ mộ một mình giữ lời hứa

Khi đối mặt với những nhà thám hiểm, họ là những người canh mộ đáng sợ, nhưng với tư cách là “người”, họ cũng có những câu chuyện của riêng mình. Hoặc vì tình yêu, hoặc vì lòng biết ơn, hpj đã thề sẽ bảo vệ lăng mộ một mình. Họ có những khả năng độc đáo, một số chạy nhanh, một số mạnh mẽ và một số giỏi tấn công tầm xa. Tất cả điều này nhằm cảnh báo những nhà thám hiểm không được tiếp cận lăng mộ.

Mỗi nhân vật đều có công cụ và kỹ năng riêng để sử dụng khi chiến đấu
Mỗi nhân vật đều có công cụ và kỹ năng riêng để sử dụng khi chiến đấu

Nhiều công cụ độc đáo

Có nhiều đạo cụ khác nhau được người tiền nhiệm để lại trong hiện trường: la bàn để định vị kho báu, móng rồng bay để trốn thoát, hộp y tế để chữa lành vết thương, một thanh kiếm cổ và xẻng để chiến đấu, việc sử dụng các công cụ một cách hợp lý có thể nâng cao xác suất tìm thấy kho báu. Là một nhà thám hiểm, đây là vũ khí của bạn. Còn nếu vào vai người giữ mộ, bạn có thể mang theo nhiều loại bẫy cũng như những vật phẩm dành riêng cho mỗi người bảo vệ, khiến con mồi mà bạn nhắm tới sẽ không có thể trốn thoát dễ dàng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ashland

Liên quan, thay thế