Project UNSEEK Demo Game kinh dị 2v6 Quái vật trong sương mù

Tải về

5 (2) Arsanesia Dùng thử 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Chơi cùng nhau để thoát khỏi nỗi kinh hoàng căng thẳng, hoặc trở thành nỗi kinh hoàng trong Project UNSEEK - game hành động kinh dị nhiều người chơi trực tuyến bất đối xứng 2v6.

Thoát khỏi nỗi kinh hoàng, hoặc trở thành nỗi kinh hoàng trong Project UNSEEK
Thoát khỏi nỗi kinh hoàng, hoặc trở thành nỗi kinh hoàng trong Project UNSEEK

Một nhóm học sinh trung học đã thực hiện một chuyến đi chơi xa đáng lẽ phải diễn ra thật vui vẻ. Nhưng họ không hề hay biết rằng mình đã được đưa đến một chiều không gian khác đầy bí ẩn với vô số nỗi kinh hoàng và đáng sợ. Khi nhận thấy điều gì đó không ổn, cả nhóm quyết định bỏ chạy và phân tán ra khắp mọi nơi. Điều gì sẽ xảy ra với họ? Hãy tìm câu trả lời trong game kinh dị 2v6 độc đáo Project Unseek Steam nhé!

Người chơi sẽ được chia ngẫu nhiên thành 2 đội: 6 Con người và 2 Sinh vật
Người chơi sẽ được chia ngẫu nhiên thành 2 đội: 6 Con người và 2 Sinh vật

Tính năng chính của game Project UNSEEK

Lối chơi bất đối xứng

Project Unseek là một trò chơi kinh dị PvP dành cho tối đa 8 người theo cách chia 2v6. Trong trò chơi này, bạn và 7 người chơi khác sẽ được chia ngẫu nhiên thành 2 đội: 6 Con người và 2 Sinh vật.

Mục tiêu

Là Con người, bạn phải tìm cách thoát khỏi khu rừng bằng cách hack hệ thống và tránh bị bắt bởi các Sinh vật. Còn nếu vào vai các Sinh vật đáng sợ, bạn có nhiệm vụ tìm bắt hoặc tránh con người để trốn thoát trước khi hết thời gian.

Sương mù

Do môi trường sương mù mờ ảo - bối cảnh chính của Project Unseek cho PC, người chơi chỉ có thể nhìn thấy bạn bè hoặc kẻ thù từ tầm nhìn hạn chế, vì vậy bạn cần hết sức thận trọng và cảnh giác khi di chuyển.

Bạn cần hết sức thận trọng và cảnh giác khi di chuyển
Bạn cần hết sức thận trọng và cảnh giác khi di chuyển

Rất nhiều nhân vật để chơi

Trong game Project Unseek, bạn có thể chọn hóa thân thành nhiều loại nhân vật - chọn giữa 4 Con người và 2 Sinh vật, mỗi sinh vật sẽ có những kỹ năng và đặc điểm riêng.

Kỹ năng và Vật phẩm hỗ trợ nhiệm vụ

Mỗi nhân vật Con người và Sinh vật đều có những kỹ năng và công cụ độc đáo để giúp họ hoàn thành mục tiêu. Hãy sử dụng các kỹ năng một cách hợp lý và thông minh để sống sót.

Mỗi nhân vật Con người và Sinh vật đều có những kỹ năng và công cụ độc đáo
Mỗi nhân vật Con người và Sinh vật đều có những kỹ năng và công cụ độc đáo

Nếu yêu thích các trò chơi kinh dị nhiều người chơi bất đối xứng như Project UNSEEK, bạn có thể trải nghiệm nhiều tựa game nổi bật như: V Lights, Level Zero, Escape the Ayuwoki: Horror Night, Propnight, Dead by Daylight, Masks Of Deception, DreadHaunt, Last Year: The Nightmare,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Project Unseek

Liên quan, thay thế