Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream Game Anime Nhà giả kim và giấc mơ kỳ bí

Tải về

5 (1) Koei Tecmo Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên

Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream là phần tiếp theo của game nhập vai Anime Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book. Đây là câu chuyện về một trong những cuộc phiêu lưu về Nhà giả kim thuật Sophie sau khi cô rời quê hương Kirchen Bell.

Atelier Sophie 2 là câu chuyện về cuộc phiêu lưu mới của Nhà giả kim thuật Sophie
Atelier Sophie 2 là câu chuyện về cuộc phiêu lưu mới của Nhà giả kim thuật Sophie

Cốt truyện của game Atelier Sophie 2

Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream tiếp tục câu chuyện về nhiều cuộc phiêu lưu của Sophie và Plachta. Sau khi rời quê hương Kirchen Bell của Sophie, cặp đôi phát hiện ra một cái cây to lớn giống hệt cây mà Plachta đã nhìn thấy trong một giấc mơ. Khi họ đến gần hơn, một cơn lốc bí ẩn kéo họ vào bên trong.

Sophie tỉnh dậy một mình trong một thế giới mới tên Erde Wiege, sau đó cô được nghe về một nhà giả kim tên Plachta sống ở ngoại ô thị trấn. Ngạc nhiên thay, khi Sophie đến xưởng, cô gặp một cô gái đam mê giả kim thuật tên Plachta. Mặc dù người này trùng tên với bạn của cô, Sophie lại không hề biết cô. Những điều bất ngờ nào khác đang chờ đón Sophie trong chuyến hành trình này? Tải Atelier Sophie 2 và cùng tìm hiểu nhé!

Các trận đánh theo lượt liền mạch với hiệu ứng mãn nhãn
Các trận đánh theo lượt liền mạch với hiệu ứng mãn nhãn

Tính năng chính của game Atelier Sophie 2

Các trận đánh theo lượt liền mạch

Atelier Sophie 2: The Alchemist of the Mysterious Dream kết hợp các trận chiến theo lượt đa liên kết mới - 6 thành viên trong nhóm được chia thành hai đội và chiến đấu liền mạch khi người chơi chạm trán kẻ thù.

Đồ họa và hiệu ứng chiến đấu rực rỡ
Đồ họa và hiệu ứng chiến đấu rực rỡ

Đồ họa và hiệu ứng chiến đấu ấn tượng

Trải nghiệm các trận chiến mãn nhãn trên nền đồ họa ấn tượng với vô số hiệu ứng và hành động đặc biệt, bao gồm cả các kỹ năng kép chỉ xuất hiện khi hai trong số các thành viên trong nhóm tấn công đồng thời.

Trải nghiệm các trận chiến mãn nhãn trên nền đồ họa ấn tượng
Trải nghiệm các trận chiến mãn nhãn trên nền đồ họa ấn tượng

Sử dụng được hai loại bảng điều khiển

Trong quá trình chơi Atelier Sophie 2, game thủ có thể chọn sử dụng Bảng điều khiển tiêu chuẩn hoặc Bảng điều khiển hạn chế, tùy loại sẽ tăng cả độ khó và phần thưởng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Atelier Sophie

Liên quan, thay thế