Insurgence - Bloodmoon Game nhập vai Anime tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Platomenti Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Insurgence - Bloodmoon là phần thứ ba của series game phiêu lưu nhập vai Insurgence, kể về câu chuyện của Richa và những người bạn của cô ở Valdera, một hòn đảo nhỏ đầy bí ẩn.

Insurgence - Bloodmoon tiếp tục câu chuyện về Richa và những người bạn ở Valdera
Insurgence - Bloodmoon tiếp tục câu chuyện về Richa và những người bạn ở Valdera

Download Insurgence - Bloodmoon

Game nhập vai Anime Insurgence Bloodmoon Steam lấy bối cảnh ba năm sau Insurgence - Second Assault. Phần mới này kể câu chuyện về nhóm bạn Richa, Alyssa, Diana, Rissa và Lang trong một nhiệm vụ điều tra vùng Valdera, vì có dòng người tị nạn từ Valdera đến Elyria, nguyên nhân do sự bùng phát bất ngờ của những con quái vật thù địch tàn phá ở đó.

Insurgence Bloodmoon có hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo
Insurgence Bloodmoon có hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo

Trên hành trình này, các anh hùng của chúng ta đã bị đắm tàu bởi một cơn bão bất ngờ. Richa thức dậy ở một bãi biển xa lạ một mình mà không biết bạn bè của mình ở đâu. Liệu cô ấy có thể tìm thấy họ không? Điều gì thực sự đã xảy ra? Hãy làm sáng tỏ tất cả những bí ẩn trong game Insurgence - Bloodmoon nhé!

Tận hưởng một cuộc phiêu lưu với các nhân vật cá tính
Tận hưởng một cuộc phiêu lưu với các nhân vật cá tính

Tính năng chính của game Insurgence - Bloodmoon

Chiến đấu theo lượt

Insurgence Bloodmoon có hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo, giúp bạn trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn với kẻ thù, lập chiến lược kỹ cho trận đấu, tấn công đối thủ bằng cách hy sinh một lượt để nhận thêm sát thương, hoặc kết hợp cả hai phép bổ trợ với kỹ năng buff để gây thêm sát thương cho kẻ thù.

Cốt truyện phiêu lưu sâu sắc

Tận hưởng một cuộc phiêu lưu với các nhân vật độc đáo, trong đó mỗi nhân vật có một câu chuyện riêng. Insurgence - Bloodmoon cho PC sẽ có các cuộc đối thoại theo phong cách tiểu thuyết trực quan độc đáo, giúp tạo ra trải nghiệm kể chuyện mới cho người chơi.

Các cuộc đối thoại theo phong cách tiểu thuyết trực quan
Các cuộc đối thoại theo phong cách tiểu thuyết trực quan

Yếu tố nhập vai

Trải nghiệm lối chơi kể chuyện độc đáo, trong đó cốt truyện được tích hợp với các yếu tố JRPG, nơi người chơi sẽ học, mở khóa các kỹ năng mới và khác nhau khi chọn một lựa chọn khác, hoặc hoàn thành một tuyến nhất định trong câu chuyện, tạo ra trải nghiệm độc đáo trong mỗi lần chơi.

Đồ họa pixel đầy màu sắc

Đồ họa pixel và cách xử lý hậu kỳ tùy chỉnh của Insurgence Bloodmoon cho phép tạo ra một thế giới ngoạn mục và sống động bằng cách vượt qua các giới hạn của trò chơi 2D RM ở độ phân giải 1080p.

Khám phá thế giới pixel ngoạn mục và sống động của Insurgence - Bloodmoon
Khám phá thế giới pixel ngoạn mục và sống động của Insurgence - Bloodmoon

Lưu ý: Bạn không cần bắt buộc chơi các phần trước trong series Insurgence để hiểu hơn về câu chuyện trong Insurgence - Bloodmoon, nhưng nếu muốn làm quen với thế giới và các nhân vật, bạn nên trải nghiệm các phần trước.

Nếu yêu thích Star Ocean: The Divine Force, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Insurgence - Bloodmoon!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế