AtHome Camera 5.0.4 Phần mềm giám sát an ninh miễn phí

Tải về

3,9 (38) iChano Miễn phí 47.420

AtHome Camera 5.0.4 là ứng dụng phát video trực tuyến từ 1 hoặc nhiều camera, thậm chí là ghi lại video vào thiết bị, từ đó giúp người dùng giám sát an ninh ngôi nhà trong khi đi vắng.

Giao diện phần mềm AtHome Camera
Giao diện phần mềm giám sát an ninh miễn phí AtHome Camera

Là một phần mềm hiệu quả và đáng tin cậy, AtHome Camera cho phép người dùng giám sát nhà ở, con trẻ cũng như văn phòng làm việc của mình thông qua camera trực tuyến từ webcame. Bạn có thể theo dõi video này từ bất kì đâu miễn là có kết nối Internet. Cùng với AtHome Video Streamer, người dùng có thể thiết lập 1 hệ thống giám sát an ninh từ xa cho phép kiểm soát nhà ở, văn phòng ngay cả khi bạn không có ở đó.

Đăng nhập vào tài khoản
Đăng nhập vào tài khoản để bắt đầu sử dụng

Sau khi kết nối với tài khoản của mình, người dùng đến với màn hình chính của AtHome Camera và bắt đầu thêm webcam để thực hiện giám sát. Nếu sử dụng nhiều camera, chúng sẽ hiển thị ở các ô điều khiển khác nhau và hình ảnh đều được truyền trực tiếp tới màn hình máy tính của bạn.

Để có thể thêm camera vào ứng dụng, bạn cần cung cấp CID được tạo khi cài ứng dụng AtHome Video Streamer. Địa chỉ CID này được cung cấp cho từng thiết bị riêng biệt, cùng với đó là tên người dùng và mật khẩu đã được cài đặt trên AtHome Video Streamer để đảm bảo kết nối thành công và an toàn. Ứng dụng cho phép thêm tới 12 camera và tất cả đều có thể xem cùng 1 lúc dưới dạng các ô. Nếu muốn bạn cũng có thể chọn xem toàn màn hình 1 camera cụ thể nào đó.

Thêm camera theo dõi
Thêm địa chỉ CID của từng camera cùng với tên người dùng và mật khẩu

Không chỉ thu nhận hình ảnh, ứng dụng còn có thể thu nhận cả âm thanh. Video được thu có thể lưu vào máy dưới định dạng MP4. Tương tự như vậy, hình ảnh cũng có thể được chụp lại và lưu snapshot dưới định dạng JPG. Trong mục cài đặt của phần mềm, bạn có thể thay đổi thư mục lưu video sau khi quay cũng như thay đổi người dùng bằng danh sách CID mà ứng dụng nhận diện được. AtHome Camera cũng hỗ trợ thay đổi các phím tắt để ẩn/hiện hoặc mở chế độ xem toàn màn hình. Cùng với đó cũng là chế độ tự động đăng nhập và khởi chạy cùng Windows.

Các lựa chọn cài đặt phần mềm
Các lựa chọn cài đặt phần mềm cho phép thay đổi thư mục lưu hoặc các phím tắt hỗ trợ

Nhìn chung, At Home Camera cho PC là ứng dụng rất hữu ích, có giá trị thực tiễn, giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động từ xa. Cách sử dụng và thiết lập AtHome Camera cũng rất đơn giản, ứng dụng không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm liên quan hay kiến thức phức tạp nào. Hãy tải AtHome Camera miễn phí ngay hôm nay!

Thuy Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,8 MB
  • Lượt xem: 122.065
  • Lượt tải: 47.420
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Tìm thêm: AtHome Camera

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm