AtHome Video Streamer 5.0.0 Ứng dụng giám sát an ninh miễn phí

Tải về

AtHome Video Streamer là ứng dụng tạo hệ thống giám sát giúp kiểm soát nhà và văn phòng của bạn mọi lúc, từ bất kì máy tính nào.

Giao diện ứng dụng AtHome Video Streamer
Giao diện ứng dụng giám sát an ninh AtHome Video Streamer

AtHome Video Streamer cho PC là phần mềm trực quan và thân thiện mang đến cho người dùng khả năng giám sát nhà ở, văn phòng, trường học cùng cơ sở vật chất tại những nơi đó. Cùng với AtHome Camera, nó sẽ giúp bạn theo dõi hoạt động tại những địa điểm mình quan tâm ngay cả khi không có mặt ở đó.

Cách sử dụng AtHome Video Streamer

Với giao diện tương đối đơn giản và rất dễ sử dụng, AtHome Video Streamer free chỉ có 1 cửa sổ hiển thị hình ảnh trực tuyến từ các camera được kết nối với ứng dụng. Các camera được hiển thị dưới các tab và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng. Phía bên phải của cửa sổ là trạng thái kết nối cùng với một vài lựa chọn thiết lập cài đặt. Mục Streamer Settings sẽ mang đến khá nhiều lựa chọn cài đặt.

Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối webcam với máy tính, sau đó ứng dụng sẽ tự động tìm và nhận diện. Nếu sử dụng nhiều webcam, hình ảnh sẽ hiển thị mỗi camera ở 1 tab khác nhau. Để có thể truy cập vào video trực tuyến (video feed) trên điện thoại thì AtHome Video Streamer còn có mã QR Code. Khi quét mã này bằng ứng dụng AtHome Camera từ điện thoại thông minh thì nó sẽ tự thêm webcam và cho phép bạn xem hình ảnh bất cứ khi nào mình muốn trên điện thoại.

Quét mã QR Code bằng điện thoại
Quét mã QR để theo dõi video giám sát trực tiếp từ điện thoại

Về các lựa chọn cài đặt trong mục Streamer Settings, ứng dụng cho phép thay đổi tên người dùng (tên của máy chủ đang stream camera). Bạn cũng có thể sử dụng mật khẩu để đảm bảo không ai ngoài mình có thể xem camera giám sát. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có các lựa chọn thay đổi thiết bị audio để thu tiếng, lựa chọn thư mục để lưu clip thu được và chọn khởi động chương trình cùng Windows.

Các lựa chọn cài đặt ứng dụng
Các lựa chọn cài đặt khá đơn giản của ứng dụng

Cùng với AtHome Camera, ứng dụng này sẽ giúp người dùng theo dõi hoạt động và đảm bảo an ninh cho nhà ở, văn phòng cùng những địa điểm khác theo ý muốn. Xem video giám sát trực tiếp từ máy tính hoặc điện thoại sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi vắng nhà.

Thuy Nguyen

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6 MB
  • Lượt xem: 34.066
  • Lượt tải: 15.151
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm