Audio Book for Mac 1.1 Biến eBook thành sách nói

Tải về

3 (1) Fireebok Dùng thử 106 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9

Bạn cảm thấy nhàm chán và mỏi mắt khi thường xuyên phải đọc sách điện tử trên Kindle, iPhone, iPod hay máy nghe nhạc MP3? Muốn nghe sách nói trong khi ngủ hoặc làm việc? Ứng dụng Audio Book for Mac sẽ cho phép người dùng chuyển đổi bất cứ sách iBook hay eBook sang audiobook và lắng nghe trên iPhone, Android hay máy nghe nhạc MP3, vv. Tất cả điều này sẽ được thực hiện chỉ với vài cú nhấp chuột trên máy Mac. Bạn sẽ trải nghiệm và thưởng thức nhiều giọng nói khác nhau.

Audio Book for Mac

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

Có được trải nghiệm tốt nhất từ Audiobook trên thiết bị của bạn

Sách nói đã trở thành một cách hoàn hảo để giúp mọi người thư giản và biết được nhiều điều thú vị hơn về thế giới xung quanh. Ngày càng có nhiều người thích nghe sách nói hơn là đọc eBook trên iPad, iPhone hay Kindle trong vòng nhiều giờ đồng hồ. Fireebok Audio Book sẽ rất hữu dụng đối với những ai mong muốn chuyển đổi một sách eBook sang audiobook và nghe trên thiết bị của mình như: iPhone, iPad, iPod hoặc MP3 Player.

Audio Book sử dụng những giọng kể tự nhiên và rõ ràng để tạo ra lời nói. Do đó, giúp người dùng có thể thưởng thức một cách dễ chịu và thoải mái. Họ sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều giọng nói khác nhau, bao gồm 38 ngôn ngữ và trên 50 giọng.

  • Hỗ trợ các định dạng đầu vào sau: PDF, ePub, RTF, TXT, HTML
  • Hỗ trợ định dạng đầu ra sau: MP3, AIFF

Chuyển sách eBook được mua từ iBook sang audiobook

Bạn có rất nhiều sách eBook được mua từ cửa hàng iBooks của Apple mà không có thời gian để đọc. Có lẽ đã đến lúc bạn nên nghe chúng trên thiết bị iOS của mình. Audio Book sẽ tải và liệt kê tất cả các sách trong iBooks một cách tự động. Ứng dụng này rất dễ thao tác, bạn chỉ cần lựa chọn ebook mà mình chuyển đổi, sau đó thiết lập ngôn ngữ và giọng nói rồi nhấn nút Convert.

Audio Book cho phép bạn đồng bộ sách nói với thư viện iTunes một cách dễ dàng. Bạn có thể nhấp chuột phải vào chúng và chọn một số tùy chọn như: Show in Finder (hiển thị trong Finder), Play in iTunes (phát trong iTunes), Add items to iTunes Library (thêm các mục vào thư viện iTunes) hay Delete (xóa).

Mang lại lợi ích cho tất cả độc giả, trẻ em, học sinh và người già

Các bậc cha mẹ thích sử dụng sách nói để giúp con mình có được trải nghiệm cuộc sống thiết thực và sâu sắc hơn. Tuy nhiên, đôi khi họ không thể có được bất cứ điều gì mình muốn từ các nhà sách hoặc Internet. Với Audio Book, họ có thể chuyển đổi bất kỳ sách ebook nào sang sách nói một cách dễ dàng và giúp con bạn tăng cường khả năng tư duy và nói trôi chảy hơn.

Sách nói đã được sử dụng rộng rãi bởi các nhà giáo dục trong trường học phổ thông, đại học và cơ sở đào tạo. Ứng dụng Audio Book này sẽ biến bất kỳ văn bản trực tuyến nào thành giọng nói rất thuận tiện và nó sẽ tiết kiệm thì giờ của giáo viên trong quá trình tạo ra tài liệu phục vụ giảng dạy.

Một số người cao tuổi thường bị khiếm thị, do đó chắc chắn họ sẽ thích một cuốn sách nói hơn sách điện tử hay sách in. Bằng cách sử dụng Audio Book, một cuốn sách nói có thể được tạo ra chỉ trong vài phút và phát lại trên bất cứ thiết bị nào.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Việc đăng ký sử dụng Audible có thể là một sự đầu tư tốt, tuy nhiên bạn sẽ phải trả tiền phí hàng tháng để sử dụng nó. Đôi khi, điều này không thực sự hữu dụng nếu bạn thường xuyên phải di chuyển. Với Audio Book, bạn sẽ được phép nghe những blog yêu thích, tạp chí trực tuyến, email dài của mình. Ngoài ra, cũng có thể tạo ra một sách nói và chia sẻ với người khác. Do vậy, còn chần chờ gì nữa hãy tải ứng dụng về và tự trải nghiệm những tính năng nổi trội được đề cập ở trên.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 285
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm