Audio Convert Toolbox Công cụ chuyển đổi định dạng âm thanh chuyên nghiệp

Tải về

4,3 (3) AudioTool Media Dùng thử 324 Dung lượng: 5,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Audio Convert Toolbox là công cụ hữu ích cho phép bạn chuyển đổi giữa tất cả đinh dạng âm thanh phổ biến như: MP3, WMA, WAV, OGG, FLAC... Trích xuất âm thanh từ video trong khi vẫn duy trì chất lượng đầu ra tuyệt vời. Chuyển đổi một lượng lớn các file audio chỉ trong một lần chuyển đổi duy nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và có những trải nghiệm tuyệt vời. Phần mềm này sử dụng một giao diện cực kỳ đơn giản và chất lượng hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn các kết quả như mong muốn.

Audio Convert Toolbox

Giao diện cửa sổ chính của Audio Convert Toolbox

Tính năng chính:

Chuyển đổi âm thanh

Audio Convert Toolbox là một chương trình chuyển đổi tập tin âm thanh ổn định và đáng tin cậy. Với phần mềm chuyển đổi âm thanh này, bạn có thể chuyển đổi tập tin âm thanh từ dạng này sang dạng khác trong khi vẫn duy trì chất lượng âm thanh cao và lưu chúng dưới các định dạng: MP3, WMA, WAV, OGG, AAC, M4A, FLAC và MP2 cho các trình phát nhạc đa phương tiện khác nhau.

Tùy chỉnh các cài đặt có sẵn

Rất nhiều cài đặt có sẵn được cấu hình tốt mà phần mềm chuyển đổi nhạc thông minh này cung cấp, cho phép bạn tùy chỉnh các thông số cho tập tin đầu ra theo mong muốn của bạn: Tỷ lệ khung hình, tốc độ bit, độ phân giải... Các thông số mặc định của mỗi định dạng sẽ hỗ trợ trong hầu hết các trường hợp. Bạn có thể thay đổi chúng một cách dễ dàng để đáp ứng tối đa yêu cầu của mình.

Quá trình chuyển đổi vô cùng dễ dàng

Với giao diện giống như Explorer cho phép bạn dễ dàng điều hướng các tập tin âm thanh trên máy tính và tiến hành các tác vụ chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản cho cả người mới bắt đầu sử dụng. udio Convert Toolbox cũng hỗ trợ tính năng thả và kéo. Bạn có thể sử dụng tính năng này để thêm các file audio vào danh sách chuyển đổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp thư tự file được thêm vào nhờ tính năng thả và kéo này. Chương trình còn cung cấp một chế độ wizard dễ hiểu cho người dùng bởi vì nó cung cấp các bước hướng dẫn đơn giản mà người dùng có thể áp dụng để chỉ đổi chỉ bằng cách nhấn vào nút "Next".

Tiết kiệm thời gian

Trong trường hợp bạn phải tiến hành chuyển đổi nhiều tập tin, bạn có thể sử dụng công cụ chuyển đổi hàng loạt được tích hợp sẵn để làm tăng hiệu suất. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ CPU đa lõi và kiểm tra loại CPU một cách tự động cũng như tận dụng tối đa CPU cua bạn để có tốc độ chuyển đổi cao nhằm tiết kiệm nhiều thời gian quý báu của mình.

Chuyển đổi video sang audio

Audio Convert Toolbox là một ứng dụng tuyệt vời có thể giúp bạn chuyển đổi các tập tin video (AVI, MPEG, MP4, FLV, SWF...) sang hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến nhất. Nó cho phép bạn trích xuất track âm thanh từ các bộ phim yêu thích của bạn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Với công cụ chuyển đổi video sang audio hoàn hảo này, bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong video với trình phát nhạc di động.

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào

Phần mềm này không hạn chế số lượng định dạng âm thanh đầu vào. Nó hỗ trợ các định dạng sau: MP3, MP2, AAC, AC3, WAV, WMA, M4A, RM, RAM, OGG, AU, AIF, AIFF, APE, FLAC...để bạn có thể chuyển đổi các tập tin âm thanh khác nhau sang định dạng mà mình mong muốn một cách dễ dàng.

Hỗ trợ các audio codec tốt hơn

Phần mềm chuyển đổi âm thanh này sử dụng các audio codec hiện đại và nhanh nhất. Nó hỗ trợ định dạng WMA 9. Để mã hóa MP3, nó sử dụng bộ mã hóa LAME 3.97, còn để mã hóa OGG nó sử dụng phiên bảnVorbis SDK mới nhất.

Phát lại tập tin media

Nút "Play" được cung cấp để giúp bạn phát lại các tập tin âm thanh được thêm vào. Ngoài ra, bạn còn được phép phát lại chúng bằng cách sử dụng phần mềm phát nhạc media mặc định trong hệ thống để đảm bảo rằng đó là tập tin mà bạn muốn chuyển đổi

Yêu cầu phần cứng:

  • Loại chip xử lý: Pentium III
  • Tốc độ xử lý: 900MHz hoặc cao hơn
  • RAM: 256MB
  • Không gian ổ đĩa trống có sẵn: 500MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

Yêu cầu phần mềm:

  • Windows® 7, Vista hoặc XP SP3
  • Windows Media Player 11 hoặc hơn và Microsoft .NET Framework 3.0 hoặc cao hơn được yêu cầu cho XP SP3

Bé Ngoan

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 342
  • Lượt tải: 324
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm