Audio Transcoder Chuyển đổi nhiều định dạng media

Tải về

4 (1) Digital Music Software Dùng thử 4.927 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7

Audio Transcoder 2.7 là một chương trình giúp người dùng chuyển đổi các file âm thanh thành các định dạng có thể nạp vào iPhone, iPod, MP3 Player, điện thoại đi động hoặc PDA...

Audio Transcoder là một trình chuyển đổi file âm thanh dễ dử dụng cho bất kỳ người dùng nào mà có một bộ sưu tập âm nhạc lớn. Chương trình cho phép người dùng chuyển đổi các file âm thanh giữa các định dạng, rip bài nhạc từ đĩa CD để lưu vào một trong 14 định dạng âm thanh được hỗ trợ. Chương trình hiện tại có thể xử lý hơn 20 loại file, bao gồm MP3, AAC, AC3, WMA, APE, AIFF, WAV, FLAC, M4A, MAC, MP +, MP1, MP2, MP3, MP4, MPC, MPP, OFR, SPX, TTA, WAV, WV và Ogg Vorbis.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần kéo thả file vào cửa sổ chương trình, chọn các thiết đặt đầu ra và click nút bấm "Convert". Audio Transcoder sẽ tự động thực hiện phần còn lại. Chương trình chuyển đổi file âm thanh một cách nhanh chóng với chất lượng tốt. Khi việc chuyển đổi kết thúc, bạn có thể nạp các file nhạc vào các thiết bị cầm tay như iPhone, iPod, MP3 Player, điện thoại di động.

Việc sao chép các bài hát từ đĩa CD tương tự như chuyển đổi âm thanh, ngoại trừ người dùng có thể tìm kiếm thông tin CD trực tuyến trong cơ sở dữ liệu FreeDB. Nếu có, các thông tin CD được tải về vào chương trình. Thông tin này bao gồm các dữ liệu liên quan đến nghệ sĩ biểu diễn, album và tiêu đề bài hát.

Convert Audio

Rip Audio

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 4.952
  • Lượt tải: 4.927
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm