Aurora Mac Blu-ray Copy 1.0 Phần mềm sao chép đĩa Blu-ray cho Mac

Tải về

3 (1) Aurora Miễn phí 60 Dung lượng: 13,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Aurora Mac Blu-ray Copy là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, được thiết kế đặc biệt để giúp bạn sao lưu/ghi lại bất cứ đĩa Blu-ray nào trên Mac. Với phần mềm sao chép đĩa Blu-ray miễn phí này, bạn có thể dễ dàng sao chép đĩa Blu-ray, sao lưu nó vào ổ đĩa cứng dưới dạng một tập tin ảnh ISO và ghi tập tin ảnh này thành đĩa mà bạn muốn. Công cụ sao chép Blu-ray dành cho Mac này có thể giúp bạn ghi đĩa Blu-ray mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của đĩa và cũng rất dễ thao tác.

Aurora Mac Blu-ray Copy

Tính năng chính:

Sao lưu đĩa Blu-ray/ISO trên Mac

Phần mềm này tích hợp công nghệ giải mã đĩa Blu-ray tiên tiến, cho phép người dùng Mac giải mã hầu hết đĩa Blu-ray/ISO với chuẩn AACS hoặc BD+ một cách hoàn hảo. Nhờ tính năng này mà bạn có thể chạy bất cứ bộ phim Blu-ray nào trên các trình xem Blu-ray.

Sao chép đĩa Blu-ray theo tỷ lệ 1:1 mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng

Bạn có thể sao chép BD-50 sang BD-50, BD-25 sang BD-25 theo tỷ lệ 1:1 mà không ảnh hưởng đến chất lượng của đĩa.

Tạo ảnh ISO để ghi đĩa sau này

Chương trình này có thể tạo một ảnh ISO cho đĩa Blu-ray, rất hoàn hảo để sao lưu trên ổ đĩa cứng Mac. Chức năng ghi đĩa Blu-ray này cũng có sẵn với phần mềm sao chép này. Nếu bạn muốn ghi đĩa Blu-ray, ngoại trừ cần một đĩa đích trong tay, thì phần mềm này là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tốc độ ghi đĩa cao và dễ sử dụng

Đây là một trong những công cụ ghi đĩa và sao lưu Blu-ray nhanh nhất, giúp biệt tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chương trình này có một giao diện thân thiện với người dùng và rất dễ thao tác. Những gì bạn cần làm là tải đĩa Blu-ray gốc hoặc file ảnh ISO, chọn vị trí để sao lưu và nhấn nút "Start".

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,5 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm