Auto Battles Online cho Android Game Idle RPG chiến đấu PvP trực tuyến

Tải về

3 (1) Tier 9 Miễn phí 04

Auto Battles Onlinegame nhập vai chiến đấu nhàn rỗi, nơi bạn xây dựng một đội quân của riêng mình và chiến đấu với người chơi khác trực tuyến để giành chiến thắng vinh quang.

Auto Battles Online có cơ chế loot đồ độc đáo
Auto Battles Online có cơ chế loot đồ độc đáo

Tính năng nổi bật của game Auto Battles Online cho Android

Sử dụng chiến thuật, chiến lược để giành chiến thắng

Bạn bắt đầu game chỉ với một chiến binh duy nhất và tùy chỉnh họ thành anh hùng lý tưởng. Chọn các đặc điểm như tóc, mắt, quần áo và mũ bảo hiểm... Đây là anh hùng của bạn và bạn có thể nâng cấp bất cứ khi nào thấy phù hợp.

Khi anh hùng đã sẵn sàng, hãy đưa họ vào cuộc chiến và bắt đầu nhiệm vụ đối đầu tự động của bạn. Các phân cảnh chiến đấu rất vui nhộn và thú vị. Hãy ngồi lại và xem anh hùng của bạn tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho chính họ.

Khi bạn tiến bộ, hãy tập hợp một đội quân gồm chiến binh cận chiến, cung thủ, thợ đúc phép thuật để đồng hành cùng anh hùng trong các trận PvP nhàn rỗi. Mỗi đơn vị có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Hãy đặt chiến binh đánh cận chiến ở phía trước, cung thủ và pháp sư ở hàng sau.

Đấu trường PvP trực tuyến

Tham gia các trận giao tranh với người chơi khác trực tuyến. Càng chiến thắng, bạn càng có thể giúp đội của mình mạnh mẽ hơn. Chiến đấu để trở thành người giỏi nhất và leo lên đầu bảng xếp hạng.

Những ai yêu thích các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi cạnh tranh, chiến đấu PvP tự động thì không thể bỏ qua Auto Battles Online.Game mang đến trải nghiệm thỏa mãn khi bạn chứng kiến các anh hùng chế ngự kẻ thù bằng cách sử dụng kết hợp phép thuật, bắn cung và chiến đấu tay chân.

Tự do tùy chỉnh anh hùng của bạn
Tự do tùy chỉnh anh hùng của bạn

Nâng cấp đội của mình

Chiến thắng trong trận chiến để tăng cấp cho đội quân của mình., nâng cấp khả năng và mở khóa các thiết bị tốt hơn. Chiến đấu với các đội mạnh hơn khi đội của bạn cải thiện sức mạnh.

Trong thế giới MMO trực tuyến của Auto Battles Online, có vô số vật phẩm sử thi và huyền thoại để người chơi lựa chọn. Trang bị cho đội của mình những vũ khí chết người, cải thiện khả năng phòng thủ của họ bằng những bộ giáp độc đáo.

Vũ khí và giáp cũng có cấp độ khác nhau. Bạn sẽ có quyền truy cập vào những thiết bị ở cấp cao hơn để tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình.

Chinh phục các vùng đất mới
Chinh phục các vùng đất mới

Đào tạo nhàn rỗi

Yêu cầu nhóm của bạn rèn luyện ngay cả khi bạn không chơi và khi trở lại thấy họ mạnh mẽ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế