Doomsday: Last Survivors cho Android 1.0.4 Game nhập vai bắn zombie ngày tận thế

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí 37 Dung lượng: 396 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Doomsday: Last Survivors là một game chiến lược chiến tranh kết hợp cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi với các yếu tố chiến thuật thời gian thực. Lấy bối cảnh là một tương lai gần , khi mà thây ma đã chiếm lấy thế giới, những người sống sót phải chiến đấu để tồn tại và cứu lấy tương lai của nhân loại.

Đoàn kết và chiến đấu chống lại zombie trong game Doomsday of Dead
Đoàn kết và chiến đấu chống lại zombie trong game Doomsday of Dead

Với tư cách là Chỉ huy, bạn có nhiệm vụ dẫn dắt những người sống sót đồng hành cùng mình chiến đấu chống lại thây ma và những kẻ thù khác. Xây dựng và phát triển Nơi trú ẩn, làm rõ sự thật và tồn tại vì lợi ích của nền văn minh nhân loại.

Đặc trưng của game Doomsday: Last Survivors cho Android

Xây dựng một nơi trú ẩn kiên cố

Để sống sót sau ngày tận thế, bạn phải xây dựng các tòa nhà, huấn luyện quân đội, sản xuất tài nguyên, nghiên cứu công nghệ và chiêu mộ các anh hùng với các kỹ năng khác nhau. Xây dựng một nơi trú ẩn bất khả xâm phạm và cung cấp nơi trú ẩn an toàn cho những đồng nghiệp của bạn.

Triệu hồi các anh hùng khác nhau
Triệu hồi các anh hùng khác nhau

Trải nghiệm chân thực

Tận hưởng một trải nghiệm nhập vai với những con quái vật gớm ghiếc, một cuộc khủng hoảng luôn rình rập và một thế giới tàn khốc, nơi bạn phải giết kẻ thù hoặc bị giết.

Các trận đánh chiến lược

Nhiều đơn vị quân đội và các kỹ năng, đòn tấn công anh hùng toàn diện kết hợp với các chiến lược chiến đấu khác nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu độc đáo.

Khám phá thế giới
Khám phá thế giới

Các anh hùng độc nhất

Thiết kế anh hùng chân thực và thú vị, khắc họa những người sống sót từ các tầng lớp khác nhau. Chiêu mộ hero tài năng tới Nơi trú ẩn của bạn để dẫn dắt quân đội của bạn.

Chỉ huy! Bạn đã sẵn sàng cuộc chiến sinh tồn trong ngày tận thế bằng trí thông minh và sức mạnh của mình? Tải và chơi game Doomsday: Last Survivors ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 396 MB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế