Autumnity Mod Minecraft Mod khám phá mùa thu lãng mạn

Tải về

5 (1) Markus1002 Miễn phí 63 Dung lượng: 349,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Autumnity Mod mang cả mùa thu vào thế giới game Minecraft bằng cách bổ sung 1 số biome cũng như đặc điểm riêng của mùa thu. Minecraft Mod thú vị này cũng thêm loại rừng mới, ốc sên và nhiều hơn thế.

Khám phá quần xã mùa thu tuyệt đẹp trong Autumnity Mod
Khám phá quần xã mùa thu tuyệt đẹp trong Autumnity Mod

Nếu như Snow! Real Magic! Mod đưa bạn vào mùa đông tuyết trắng thì với Minecraft Autumnity Mod, chúng ta sẽ được sống giữa mùa thu mát mẻ với lá vàng, lá đỏ ngập đường.

Yêu cầu: Minecraft Forge

Tính năng của Autumnity Mod

Rừng phong:

Rừng lá phong là hình ảnh kinh điển của mùa thu. Đây cũng là nơi quy tụ rất nhiều ốc sên và lá phong vàng, đỏ rực rỡ.

Cây phong:

Cây phong thường xuất hiện ở rừng phong, đôi khi là các khu rừng thông thường. Bạn có thể chặt gỗ phong bằng cuốc chim để lấy nhựa trên thân cây. Nhựa được đựng trong chai thủy tinh và chế biến thành si-rô trên bếp.

Ốc sên là loài sinh vật đặc trưng trong Autumnity Mod
Ốc sên là loài sinh vật đặc trưng trong Autumnity Mod

Ốc sên:

Ốc sên là loài sinh vật thân thiện, hiền hòa sống trong rừng phong hay ruộng bí ngô. Chúng khá nhút nhát và thường chui trong vỏ ốc. Cho ốc sên ăn nấm để sản sinh ra chất nhầy rồi dùng chất nhầy này để chế tạo block hay thuốc độc.

Block làm từ chất nhầy ốc sên:

Chế tạo block bằng cách đặt chất nhầy của ốc sên vào mỗi slot trong lưới chế tạo. Nó hoạt động như block slime thông thường nhưng có đôi chút khác biệt; chẳng hạn như dính ở phần đáy, giúp bạn dễ dàng treo lên cao mà không sợ rơi. Khi đặt block cạnh nước hay miếng bọt biển ẩm, nó sẽ gây cảm giác trơn trượt.

Tìm kiếm các loại quả mọng trong rừng thông
Tìm kiếm các loại quả mọng trong rừng thông

Áo giáp làm từ vỏ ốc sên:

Sneak trong khi mặc loại giáp đặc biệt này để sở hữu wearer resistance III và chống phản đòn. Áo giáp ốc sên cũng tăng thêm 5 điểm bảo vệ cho nhân vật.

Ngoài ra trong Autumnity Mod, bạn còn khám phá thêm các loại quả mọng và 1 số thứ khác để phục vụ cho cuộc sống, chiến đấu trong thế giới Minecraft game.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 349,7 KB
  • Lượt xem: 404
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế