Avalon Crew Demo Game kinh dị co-op ngoài không gian

Tải về

5 (1) OneTwoPlay Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Avalon Crewgame phiêu lưu co-op kết hợp kinh dị chủ đề khoa học viễn tưởng, nơi một nhóm người chơi phải hợp tác với nhau để tìm khoang cứu hộ trên một trạm vũ trụ đang bị quái vật ngoài hành tinh xâm chiếm.

Avalon Crew là game kinh dị co-op chủ đề khoa học viễn tưởng
Avalon Crew là game kinh dị co-op chủ đề khoa học viễn tưởng

Avalon Crew download

Trạm vũ trụ Avalon đã bị chiếm đóng và mất đi nguồn năng lượng chính, nhấn chìm nó vào bóng tối với cái lạnh vô tận của không gian. Nhiệm vụ của bạn là thoát khỏi đây và sống sót bằng cách sử dụng tinh thần đồng đội, khôi phục nguồn năng lượng cho các phần của con tàu và thu thập các mẫu DNA của Alien.

Tìm khoang cứu hộ trên một trạm vũ trụ đang bị Alien xâm chiếm
Tìm khoang cứu hộ trên một trạm vũ trụ đang bị Alien xâm chiếm

Trong game Avalon Crew, các bạn sẽ lập ra một nhóm và khám phá trạm vũ trụ trong bóng tối. Người chơi có thể tìm và mang theo chỉ một vật phẩm tại một thời điểm để chống lại kẻ xâm lược, dọn đường và mở cổng. Thành công phụ thuộc vào quá trình giao tiếp hiệu quả và giải quyết vấn đề của tập thể.

Lập nhóm và khám phá trạm vũ trụ trong bóng tối
Lập nhóm và khám phá trạm vũ trụ trong bóng tối

Tính năng chính của game Avalon Crew

Tìm kiếm vật phẩm

Người chơi phải khám phá trạm vũ trụ, khôi phục nguồn điện cho các khu vực để mở khóa cửa, tìm các vật phẩm cần thiết, thu thập mẫu DNA của Alien và giải mọi câu đố để đến được khoang cứu hộ.

Vô số thử thách

Vượt qua bóng tối, sự khan hiếm tài nguyên và những kẻ săn mồi ngoài hành tinh tàn nhẫn trong khi quản lý nỗi sợ hãi và duy trì sự gắn kết của cả nhóm. Trong Avalon Crew game, thành công phụ thuộc vào tập thể!

Có thể chơi lại nhiều lần

Mỗi phiên chơi của game kinh dị co-op Avalon Crew đều có bố cục và kiểu kẻ thù khác nhau, đảm bảo mang lại trải nghiệm mới mẻ và đầy thử thách cho mỗi lần chơi lại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 05
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Avalon Crew

Liên quan, thay thế