Beyonder Game bắn súng kinh dị co-op kịch tính

Tải về

5 (1) SoFarSoFun Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Studio SoFarSoFun của Ukraine vừa giới thiệu dự án mới mang tên Beyonder. Đây là một game bắn súng kinh dị co-op phong cách đồ họa của cuối thập niên 90, mang bầu không khí của X-Files.

Beyonder là game bắn súng kinh dị co-op phong cách thập niên 90
Beyonder là game bắn súng kinh dị co-op phong cách thập niên 90

Download Beyonder game

Game hành động kinh dị Beyonder lấy bối cảnh vào cuối những năm 90. Một nhóm người chơi sẽ vào vai các điệp viên của Cục điều tra Bureau, và nhiệm vụ chính của họ là giải quyết tình hình thảm khốc xảy ra trong khu phức hợp Pine Grove. Nhưng sau những sự kiện mà không ai có thể lường trước được, nhiệm vụ vô hiệu hóa mối đe dọa huyền bí tưởng như bình thường nhanh chóng biến thành một cuộc chiến sinh tồn.

Môi trường và kẻ thù trong game sẽ liên tục thay đổi
Môi trường và kẻ thù trong game sẽ liên tục thay đổi

Người chơi bắt đầu nhiệm vụ với thông tin hạn chế, môi trường và kẻ thù liên tục biến đổi. Trong khi thời gian hoàn thành nhiệm vụ bị giới hạn, các thực thể sẽ thao túng cảm xúc của bạn, còn những người đồng đội có thể không phải là người mà họ nói. Đừng tin tưởng bất kỳ ai, các sinh vật này có thể nghe lén hoặc phá hoại nhiệm vụ dưới dạng các điệp viên đã chết!

Các sinh vật có thể ngụy trang thành đồng đội đã chết của bạn
Các sinh vật có thể ngụy trang thành đồng đội đã chết của bạn

Nhìn chung, Beyonder game có thể được mô tả là sự kết hợp tuyệt vời giữa đồ họa và cơ chế bắn súng của Half-Life, sự hỗn loạn trong chế độ nhiều người chơi của Lethal Company, bầu không khí kinh dị của Phasmophobia và phong cách của series phim X-Files cuối thập niên 90.

Giao tiếp trong nhóm là yếu tố quan trọng để thành công
Giao tiếp trong nhóm là yếu tố quan trọng để thành công

Tính năng chính của game Beyonder

  • Chờ đợi điều bất ngờ: Mỗi lần chơi đều có những sự kiện không lường trước. Game thủ bắt đầu với thông tin hạn chế, và môi trường cùng kẻ thù cũng sẽ liên tục thay đổi.
  • Chạy đua với thời gian: Nhiệm vụ trong game có giới hạn thời gian và mọi quyết định bạn đưa ra đều sẽ có hậu quả.
  • Trải nghiệm kinh dị khủng khiếp: Beyonder game sẽ khiến người chơi chìm đắm trong nỗi sợ hãi liên tục.
  • Bầu không khí đen tối: Các thực thể sẽ ẩn núp xung quanh, ngay cả đồng đội của bạn cũng có thể không phải là người như vẻ bề ngoài, và điều chưa biết đang chờ đợi ở mọi ngã rẽ.
  • Phong cách thập niên 90: Game kinh dị Beyonder có phong cách đồ họa đơn giản, gợi nhớ đến các game bắn súng kinh điển từ cuối những năm 90, nhưng các sự kiện trong game được đặt trong thời đại này.
  • Hành động ngẫu hứng: Trò chơi đòi hỏi phải đưa ra quyết định nhanh chóng do thời gian có hạn, đạn dược hạn chế và cần phải liên tục điều chỉnh chiến lược để chống lại quái vật một cách hiệu quả.
  • Vấn đề về lòng tin: Giao tiếp trong nhóm là yếu tố quan trọng để thành công, nhưng các thực thể có thể nghe lén hoặc phá hoại cuộc trò chuyện bằng cách ngụy trang thành các điệp viên đã chết. Game thủ sẽ phải liên tục xác minh xem mình thực sự đang tương tác với ai.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế