Baby Shark RUN cho Android 3 Game hành động giống Flappy Bird

Tải về

5 (1) SMARTSTUDY Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Hãy cùng chú cá mập nhỏ trong game Baby Shark RUN bắt đầu hành trình khám phá đại dương tuyệt đẹp. Game có cách chơi vui nhộn và thú vị giống như khi chơi game chú chim bay lượn Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông.

Game phiêu lưu hấp dẫn cho di động Cách điều khiển đơn giản
Game phiêu lưu hấp dẫn cho di động

Flappy Bird là game di động đình đám một thời, được phát triển bởi lập trình viên Nguyễn Hà Đông và do studio Việt dottGEARS phát hành. Chỉ trong một thời gian nhắn, Flappy Bird trở thành hiện tượng trên toàn thế giới, xếp top trên hàng loạt bảng xếp hạng của các kho ứng dụng. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, Nguyễn Hà Đông quyết định gỡ bỏ game khỏi kho ứng dụng với lý do game khiến người chơi quá say mê và bị nghiện. Điều này khiến nhiều người chơi tiếc nuối và muốn tìm chơi lại.

Nếu bạn vẫn còn quá “nặng lòng” với Flappy Bird, hãy thử trò chơi phiêu lưuDownload.com.vn giới thiệu hôm nay: Baby Shark RUN. Game có cách chơi tương tự Flappy Bird nhưng thay vì điều khiển chim điên thì bạn sẽ hướng dẫn một chú cá mập con bơi trong đại dương, vượt qua các chướng ngại vật.

Đưa cá mập nhỏ phiêu lưu khắp đại dương Thu thập càng nhiều sao càng tốt và tránh chướng ngại vật để ghi được điểm cao
Đưa cá mập nhỏ phiêu lưu khắp đại dương

Lối chơi Baby Shark RUN rất đơn giản theo cơ chế một chạm. Người chơi chỉ cần chạm vào màn hình để giúp chú cá mập nhỏ bơi và vượt qua mọi trở ngại. Trên đường đi, hãy tranh thủ ăn được càng nhiều bong bóng sao càng tốt nhé.

Cách chơi game Baby Shark RUN

Chạm vào Baby Shark để giúp chú ta bơi xung quanh đại dương và ăn những bong bóng sao. Hãy cẩn thận bởi chướng ngại vật có ở khắp mọi nơi.

Baby Shark RUN được đánh giá là thú vị, gây nghiện và có khả năng gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird. Dù cách chơi đơn giản, bạn rất khó đạt được điểm số cao bởi chỉ cần lỡ một nhịp, chú cá mập của bạn sẽ ngay lập tức va vào chướng ngại, bỏ mạng và buộc phải replay từ đầu. Tải game về máy và hãy xem bạn có thể đưa cá mập bơi xa đến đâu nhé!

Tính năng nổi bật của game Baby Shark RUN cho Android

  • Điều khiển game đơn giản.
  • Âm nhạc bắt tai, gây nghiện.
  • Cạnh tranh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Lưu ý: Game hành động phiêu lưu Baby Shark RUN có chứa quảng cáo từ các công ty khác.

Game miễn phí cho mọi người tải về máy và chơi.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm