Backrooms Break Game hành động kinh dị Phá hủy Backrooms

Tải về

5 (1) Jan Jileček Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của một môi trường hoàn toàn có thể phá vỡ, khám phá các mê cung được tạo theo thủ tục, chạm trán kẻ thù và trùm ngẫu nhiên trong game hành động kinh dị Backrooms Break! Với quá trình nâng cấp vũ khí và tiến trình roguelite, mỗi lần chơi sẽ đưa bạn đến gần hơn với sự tự do khỏi nanh vuốt của Backroom!

Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bạn tìm kiếm lối thoát trong Backrooms Break
Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bạn tìm kiếm lối thoát trong Backrooms Break

Hãy sẵn sàng đắm mình trong vực sâu đen tối nhất trong Backrooms Break Steam - trò chơi mô phỏng kinh dị đỉnh cao mới trên Steam dành cho PC. Trong cuộc phiêu lưu lạnh sống lưng này, bạn sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong mê cung không bao giờ kết thúc với những căn phòng bỏ hoang. Mục tiêu duy nhất của bạn là sống sót.

Mục tiêu duy nhất của bạn là sống sót trong mê cung vô tận
Mục tiêu duy nhất của bạn là sống sót trong mê cung vô tận

Download Backrooms Break

Backrooms Break sẽ đưa nỗi sợ hãi lên một tầm cao mới bằng cách kết hợp lối chơi mãnh liệt với cách kể chuyện lôi cuốn. Trong game, bạn sẽ khám phá những hành lang kỳ lạ và chạm trán những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được đang rình rập khắp mọi ngóc ngách. Với chiếc búa trọng lực trong tay, hãy tung ra những đòn tấn công tàn khốc vào kẻ thù và phá hủy môi trường để tìm lối thoát. Hiệu ứng những bức tường vỡ tan và những mảnh vụn bay tứ tung sẽ mang lại cảm giác chân thực đến mức khiến bạn rùng mình.

Phá hủy môi trường để tìm lối thoát trong Backrooms Break
Phá hủy môi trường để tìm lối thoát trong Backrooms Break

Không có hai lần chơi nào giống nhau trong Backrooms Break game, tất cả là nhờ vào các mê cung được tạo theo thủ tục của trò chơi. Mỗi khi bạn vào Backroom, một mê cung độc đáo và khó đoán sẽ chờ đợi, đảm bảo khả năng chơi lại vô tận và những thử thách mới sau mỗi lần trải nghiệm. Game có rất nhiều địa điểm đáng sợ, mỗi phòng đều có bầu không khí riêng biệt và những mối nguy hiểm rình rập.

Mỗi khi bạn vào Backroom, một mê cung độc đáo và khó đoán sẽ chờ đợi
Mỗi khi bạn vào Backroom, một mê cung độc đáo và khó đoán sẽ chờ đợi

Khi bạn vượt qua cơn ác mộng vặn vẹo này, hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ. Chiến lợi phẩm, kẻ thù và trùm mà bạn gặp phải là ngẫu nhiên, đảm bảo rằng bạn không bao giờ có thể mất cảnh giác. Hãy điều chỉnh chiến lược của bạn một cách nhanh chóng và đối mặt với nhiều loại sinh vật đáng sợ và những tên trùm đáng gờm, mỗi boss đòi hỏi một cách tiếp cận riêng để đánh bại.

Đối mặt với nhiều loại sinh vật đáng sợ và những tên trùm đáng gờm
Đối mặt với nhiều loại sinh vật đáng sợ và những tên trùm đáng gờm

Sống sót trong Backrooms Break không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng đừng lo vì trò chơi sử dụng hệ thống tiến triển roguelite. Hãy học hỏi từ những sai lầm của bạn, nâng cấp vũ khí và mở khóa những khả năng mạnh mẽ để nâng cao cơ hội thoát khỏi cơn ác mộng sống này. Với mỗi lần chơi, bạn sẽ khám phá những bí mật mới, tìm được những con đường ẩn giấu và tiến gần hơn đến tự do.

Nâng cấp vũ khí và mở khóa những khả năng mạnh mẽ
Nâng cấp vũ khí và mở khóa những khả năng mạnh mẽ

Game Backrooms Break không dành cho người yếu tim. Với bầu không khí tuyệt vời, lối chơi thót tim và một thế giới có thể khiến cả những người kiên cường nhất đến bờ vực điên loạn, trò chơi này sẽ kiểm tra lòng dũng cảm của bạn hơn bao giờ hết. Bạn đã sẵn sàng đối mặt với nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của mình và sống sót qua nỗi kinh hoàng trong Backroom chưa?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Backrooms Break

Liên quan, thay thế