Backrooms Doors Game thoát khỏi mê cung Backrooms vô tận

Tải về

5 (1) wombat games Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Backrooms Doors là một trò chơi phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất có bầu không khí ám ảnh lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị Backrooms, trong đó bạn sẽ khám phá những không gian không thể tồn tại trong thế giới thực và tìm đường thoát ra trước khi các thực thể đáng sợ tìm thấy bạn!

Backrooms Doors là game kinh dị có bầu không khí ám ảnh
Backrooms Doors là game kinh dị có bầu không khí ám ảnh

Trong game mô phỏng Backrooms Doors Steam, bạn sẽ dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm qua mê cung Backrooms. Nơi này tuy rộng lớn nhưng chắc chắn không phải là nơi thoải mái nhất và bạn sẽ phải cố gắng hết sức để sống sót. Hãy khám phá những hành lang và các căn phòng vô tận, chạy và trốn khỏi những thực thể nguy hiểm, đồng thời tìm chìa khóa cho những cánh cửa bị khóa. Càng đi sâu vào vào Backrooms, bạn càng gặp nhiều nguy hiểm rùng rợn hơn.

Tìm đường thoát ra trước khi các thực thể đáng sợ tìm thấy bạn
Tìm đường thoát ra trước khi các thực thể đáng sợ tìm thấy bạn

Tính năng chính của game Backrooms Doors

  • Lối chơi khám phá hồi hộp: Mục tiêu duy nhất của bạn trong game Backrooms Doors là di chuyển ngày càng xa với hy vọng rằng đằng sau một trong những cánh cửa sẽ có lối thoát. Nhưng hãy luôn cảnh giác vì nguy hiểm có thể chực chờ ở mọi ngóc ngách.
  • Các màn chơi đầy thách thức: Bạn sẽ phải khám phá những khoảng không gian khó có thể tin được nó tồn tại. Thật khó để nói ai và tại sao có thể xây dựng một thứ như vậy. Bạn sẽ phải đi qua mê cung của những căn phòng màu vàng, những tầng hầm tối tăm và những văn phòng bỏ hoang và nhiều nơi khác để tìm lối ra.
Hãy luôn cảnh giác vì nguy hiểm có thể chực chờ ở mọi ngóc ngách
Hãy luôn cảnh giác vì nguy hiểm có thể chực chờ ở mọi ngóc ngách
  • Thực thể đáng sợ: Bạn hoàn toàn không có khả năng tự vệ trước những “cư dân” của nơi này, vì vậy, nếu bạn nhận thấy điều gì đó hoặc nghe thấy âm thanh lạ, tốt hơn hết bạn nên chạy ngay, vì có lẽ nó cũng đã nghe thấy bạn!
  • Hình ảnh sắc nét: Đồ họa và âm thanh chân thực của Backrooms Doors game hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí ngột ngạt và rùng rợn trong video gốc về Backrooms.
Đồ họa và âm thanh của Backrooms Doors hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sợ
Đồ họa và âm thanh của Backrooms Doors hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sợ

Nếu yêu thích các trò chơi kinh dị chủ đề Backrooms, bạn có thể thử sức với nhiều tựa game hấp dẫn như: The Complex: Expedition, The Backrooms Game, Escape the Backrooms, Nextbots In The Backrooms, The Backrooms: Liminal Reality, Backrooms: Perpetual,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Backrooms Doors

Liên quan, thay thế