Backrooms: Escape Together Early Access Game kinh dị Backrooms nhiều người chơi

Tải về

5 (2) Triiodide Studios Tính phí 70 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Backroom: Escape Togethergame phiêu lưu kinh dị co-op dành cho 1-4 người chơi. Bạn đang bị bao vây bởi các thực thể ẩn nấp và phải làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại trong khi hoàn thành các mục tiêu của mỗi màn chơi.

Backroom: Escape Together là game kinh dị co-op dành cho 1-4 người chơi
Backroom: Escape Together là game kinh dị co-op dành cho 1-4 người chơi

Với tư cách là một nhóm các nhà nghiên cứu, bạn được cử vào The Backrooms để thu thập thêm thông tin về mê cung bất tận này. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu của mình, một sự cố thang máy khiến bạn rơi vào trung tâm của những tầng nguy hiểm nhất, khiến bạn chỉ còn mục tiêu duy nhất là thoát hiểm và sống sót.

Download Backroom: Escape Together

Hiện tại, Tầng 0 là cấp độ duy nhất có thể chơi được trong Backrooms: Escape Together Steam. Nhóm của bạn được giao nhiệm vụ thực hiện nhiều mục tiêu nghiên cứu khác nhau. Chúng có thể bao gồm ghi lại các thực thể và địa danh, thu thập dữ liệu trong các căn phòng và thu thập băng VHS để làm bằng chứng.

Bạn đang bị lạc trong mê cung Backrooms và phải làm bất cứ điều gì để tồn tại
Bạn đang bị lạc trong mê cung Backrooms và phải làm bất cứ điều gì để tồn tại

Được xây dựng trong Unreal Engine 5, Backroom: Escape Together có thể coi là một trong những trò chơi đầu tiên thực sự nắm bắt được bản chất của Backroom. Các màn chơi sẽ được tạo theo thủ tục, được chiếu sáng sống động với chất lượng tuyệt đẹp và đồ họa chi tiết. Các level sẽ được bổ sung liên tục thông qua quyền truy cập sớm khi game chính thức ra mắt.

Tính năng chính của game Backroom: Escape Together

Chiều không gian kinh hoàng

Vớ đồ họa thế hệ mới, các màn chơi được tạo theo thủ tục, âm thanh thủ công và lối chơi được xây dựng tỉ mỉ, Backroom: Escape Together hứa hẹn sẽ làm người chơi đắm chìm và cảm thấy như thể bạn thực sự là một kẻ lạc lối, bị mắc kẹt trong Backrooms.

Bạn có thể vào Backrooms một mình hoặc lập nhóm với 3 người khác
Bạn có thể vào Backrooms một mình hoặc lập nhóm với 3 người khác

Nhiều người chơi

  • Bạn có thể vào Backrooms một mình hoặc lập nhóm với 3 người khác với tổng cộng 4 người chơi co-op.
  • Người chơi có thể tham gia và tổ chức các nhóm.
  • Mỗi người phải tìm một lối thoát hoặc chấp nhận số phận.
  • Một chế độ 1v4 độc đáo cũng sẽ được thêm vào sau khi game ra mắt, cho phép người chơi săn bạn bè của họ với tư cách là Bacteria.

Tạo thủ tục

Sử dụng các thuật toán nâng cao, mọi màn chơi trong Backroom: Escape Together đều được tạo hoàn toàn ngẫu nhiên. Mỗi level cũng sẽ có nhiều sự kiện độc đáo để gameplay trở nên phong phú hơn. Mỗi trải nghiệm sẽ khác nhau cung cấp khả năng chơi lại vô tận.

Mọi màn chơi trong Backroom: Escape Together đều được tạo hoàn toàn ngẫu nhiên
Mọi màn chơi trong Backroom: Escape Together đều được tạo hoàn toàn ngẫu nhiên

Nếu yêu thích Backroom Escape Together, bạn có thể thử sức với nhiều game kinh dị chủ đề Backrooms như: Welcome To The Backrooms, The Backrooms Footage, The Backrooms 1998, The Backrooms: Survival, The Backrooms: Found Footage, The Backrooms: Mass Extinction, The Backrooms Game,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 271
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế