Bad Credit? No Problem! cho iOS 1.0.8 Game mô phỏng cho vay thế chấp

Tải về

3 (1) FOORBYTES Miễn phí 01

Bad Credit? No Problem! (Bạn có nợ xấu, không sao cả) là trò chơi mô phỏng cho bạn vào vai một nhân viên cho vay thế chấp. Bạn cần đưa ra những quyết định khó khăn và khám phá những câu chuyện trong một thế giới, nơi mà mọi lựa chọn đều quan trọng. Liệu bạn có thể sống sót qua thời gian thử thách 14 ngày không?

Bạn có 14 ngày thử việc ở vị trí nhân viên cho vay thế chấp trong game Bad Credit? No Problem!
Bạn có 14 ngày thử việc ở vị trí nhân viên cho vay thế chấp trong game Bad Credit? No Problem!

Chào mừng bạn đến với ngân hàng Title 4 Cash, hành trình sẽ bắt đầu bằng một quyết định. Bạn sẽ giúp đỡ những người đang rất cần, chứng minh rằng bạn có thể xử lý những cuộc gọi khó khăn hay khám phá câu chuyện đằng sau mỗi lời cầu xin tuyệt vọng?

Tải game Bad Credit? No Problem! cho iOS

Trong vai nhân viên cho vay thế chấp bán thời gian tại Title 4 Cash, bạn có 14 ngày để làm việc ở vị trí này toàn thời gian, đảm nhận công việc xem xét các đơn đăng ký vay tiền, đưa ra những quyết định quan trọng và hỗ trợ khách hàng dưới sự giám sát của ông chủ khó tính. Mỗi lựa chọn mà người chơi đưa ra đều có thể tạo nên sự khác biệt giữa việc giúp họ ở lại nhà của họ hoặc đẩy những người vay và cảnh khó khăn hơn nữa.

Tạo nhân vật đại điện cho bạn
Tạo nhân vật đại điện cho bạn

Nếu sống sót qua thời gian thử thách, bạn sẽ mở khóa Endless Shift, một chế độ sinh tồn khắc nghiệt, nơi số lượng người nộp đơn tăng lên hàng ngày. Bạn có thể chịu đựng được bao lâu trong một thế giới mà đạo đức và sự sống có đầy xung đột?

Trong công việc mà mọi quyết định đều quan trọng này, liệu bạn có thể cân bằng giữa yêu cầu của ông chủ và nhu cầu của những người tìm đến mình để được giúp đỡ? Hay áp lực của ngành cho vay thế chấp sẽ trở nên quá lớn với bạn? Hành động của người chơi sẽ định hình sự phát triển của Title 4 Cash.

Giải tuyết các giấy tờ đăng ký vay và đưa ra quyết định
Giải tuyết các giấy tờ đăng ký vay và đưa ra quyết định

Game Bad Credit? No Problem! cho gamer tận hưởng trải nghiệm không có quảng cáo trong thế giới đầy thử thách hấp dẫn này.

Lưu trữ đám mây: Game hỗ trợ lưu trữ đám mây thủ công. Chỉ cần vào menu tùy chọn để tải lên hoặc tải xuống các bản lưu mới nhất trên thiết bị iOS.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 196 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế