Bad Credit? No Problem! cho Android 1.0.8 Game mô phỏng nhân viên cho vay thế chấp

Tải về

3 (1) Foorbytes Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Bạn gọi trò chơi mà người chơi thực hiện các công việc như đóng dấu giấy tờ, kiểm tra tài liệu và đưa ra quyết định thay đổi cuộc sống cho những người dưới quyền của mình là gì? Chẳng hạn như game Papers, Please. Gọi là game mô phỏng bộ máy quan liêu chăng?

Nếu đam mê các trò chơi như vậy, hãy dành thời gian thử sức và xử lý các tình huống khó xử trong dự án mới của nhà phát triển Foorbyte - game Bad Credit? No Problem!

Bạn có 14 ngày thử việc ở vị trí nhân viên cho vay thế chấp trong game Bad Credit? No Problem!
Bạn có 14 ngày thử việc ở vị trí nhân viên cho vay thế chấp trong game Bad Credit? No Problem!

Tải game Bad Credit? No Problem! cho Android

Từ tiêu đề Bad Credit? No Problem! (Bạn có nợ xấu, không sao cả) bạn có thể đoán, trò chơi này cho bạn vào vai một nhân viên cho vay thế chấp bán thời gian (một loại hình cho vay mà những người nộp đơn thế chấp ô tô để vay tiền). Công việc của người chơi là điền giấy tờ, xử lý đơn đăng ký, phỏng vấn người nộp đơn và quyết định bạn đưa ra có thể hủy hoại cuộc sống của họ.

Tạo nhân vật đại điện cho bạn
Tạo nhân vật đại điện cho bạn

Bạn nghĩ mình đang nghe nhầm đúng không? Không, sự thật chính xác là vậy. Đây là một trong những trò chơi mà bạn sẽ phải đứng giữa rất nhiều ranh giới về đạo đức và luân lý, và tự hỏi liệu mình có thể vượt qua không. Sức hấp dẫn của một công việc toàn thời gian ở Title 4 Cash liệu có lớn đến mức khiến bạn phải từ bỏ đạo đức của chính mình? Hay ngành công nghiệp này sẽ nghiền nát bạn giống như nó đã nghiền nát rất nhiều người khác.

Giải tuyết các giấy tờ đăng ký vay và đưa ra quyết định
Giải tuyết các giấy tờ đăng ký vay và đưa ra quyết định

Nếu bạn muốn thử sức trong những vấn đề đạo đức, hay tận hưởng các công việc liên quan đến giấy tờ, sắp xếp và phê duyệt chúng, vậy thì game mô phỏng chiến lược Bad Credit? No Problem! là dành cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế