Battle Rivals - Epic Clash cho iOS 1.0.3 Game chiến lược chiến tranh mới từ Miniclip

Tải về

3 (1) Miniclip.com Miễn phí 02

Battle Rivals - Epic Clash game chiến lược mới đến từ Miniclip.com, hiện đang mở truy cập sớm ở một số quốc gia, khu vực gồm Ý, Bồ Đào Nha, trên cả 2 nền tảng là Android và iOS.

Battle Rivals: Epic Clash mang đến trải nghiệm chiến lược chiến tranh, nơi bạn quản lý, dẫn dắt quân đội của mình để giành chiến thắng.

Battle Rivals - Epic Clash cho bạn tham gia trận chiến thời gian thực 16 vs 16
Battle Rivals - Epic Clash cho bạn tham gia trận chiến thời gian thực 16 vs 16

Tải game Battle Rivals - Epic Clash cho iOS

Battle Rivals: Epic Clash cho người chơi trở thành chỉ huy quân đội, có nhiệm vụ tổ chức và quản lý đội quân của mình, đồng thời giúp họ tiến bộ, mạnh mẽ hơn trên chiến trường. Có nhiều loại quân bạn có thể sở hữu trong trò chơi, mỗi đơn vị có những đặc tính và lối chiến đấu riêng.

Người chơi Battle Rivals: Epic Clash được chọn từ nhiều phe phái khác nhau, chẳng hạn các chiến binh Spartan, Viking. Mỗi phe có một phong cách khác nhau trên chiến trường.

Mở rộng clan của bạn
Mở rộng clan của bạn

Bên cạnh đó, càng tuyển mộ nhiều đơn vị quân vào đội quân của mình, bạn càng có thêm sức mạnh. Hãy tuyển mộ và triển khai các binh lính một cách chiến lược, thích ứng với điểm mạnh và điểm yếu của kẻ thù. Chinh phục các chiến dịch với độ chính xác và kỹ năng, thể hiện sự thông thạo chiến thuật chiến đấu của bạn.

Gamer cũng có thể tham gia các trận chiến trong Battle Rivals - Epic Clash cùng bạn bè. Có nhiều gia tộc khác nhau trong trò chơi cho bạn thử thách bản thân. Tăng cấp và củng cố lực lượng phục kích kẻ thù bằng các cuộc tấn công của cung thủ và triển khai binh lính tự do một cách chiến lược.

Đột kích trại của kẻ thù
Đột kích trại của kẻ thù

Lưu ý: Game Battle Rivals: Epic Clash yêu cầu kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 183,4 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế