Battle Rivals - Epic Clash cho Android 1.0.3 Game chiến lược chiến đấu hoành tráng

Tải về

3 (1) Miniclip.com Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Hãy tham gia vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ với Battle Rivals - trò chơi chiến lược mới đến từ Miniclip, nơi những trận chiến hoành tráng và sự thống trị chiến lược đang chờ đợi bạn.

Lưu ý: Trò chơi hiện đang mở truy cập sớm ở một số quốc gia, khu vực gồm Ý, Bồ Đào Nha

Battle Rivals - Epic Clash cho bạn tham gia trận chiến thời gian thực 16 vs 16
Battle Rivals - Epic Clash cho bạn tham gia trận chiến thời gian thực 16 vs 16

Trong game Battle Rivals - Epic Clash, nhiệm vụ của người chơi là tạo lập bang hội của riêng mình, hợp lực với bạn bè để chinh phục các đối thủ trên toàn thế giới, nắm vững nghệ thuật chiến thuật chiến đấu, triển khai chiến lược các binh lính trên chiến trường để giành chiến thắng kẻ thù. Xây dựng một đội quân hùng mạnh, tăng cường kinh nghiệm và tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ để có được vinh quang.

Mở rộng clan của bạn
Mở rộng clan của bạn

Tính năng nổi bật của game Battle Rivals - Epic Clash cho Android

Chơi với bạn bè

Tập hợp những người bạn và tạo nên bang hội tối cao. Hợp tác để kiếm được chiến lợi phẩm có giá trị từ những kẻ thù bị đánh bại và cùng nhau xây dựng một di sản vinh quang.

Chọn phe và quyết định số phận của chính mình

Lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi: Bạn có thể chiến đấu cho đế chế La Mã, hoặc chỉ huy đội quân bộ binh trang bị vũ khí hạng nặng giống như chiến binh Spartan thực thụ, là quân đội Nhật Bản luôn coi trọng danh dự hoặc thể hiện sức mạnh tàn bạo với tư cách là người Viking.

Đột kích trại của kẻ thù
Đột kích trại của kẻ thù

Làm chủ chiến thuật chiến đấu

Tuyển mộ và triển khai binh lính một cách chiến lược, Thích ứng với các điểm mạnh và điểm yếu của kẻ thù. Chinh phục các chiến dịch với độ chính xác và kỹ năng, thể hiện sự thông thạo chiến thuật chiến đấu của bạn.

Tạo một đội quân mạnh mẽ

Lên cấp và củng cố lực lượng, phục kích kẻ thù với các đòn tấn công của cung thủ và triển khai các binh lính tự do theo chiến lược. Xây dựng một đội quân bất khả chiến bại, gieo rắc nỗi sợ hãi cho kẻ thù.

Giành chiến thắng mọi chiến dịch

Bang hội của bạn chính là đội của bạn. Vun đắp mối quan hệ bền chặt và thể hiện sức mạnh tập thể của mình với các đối thủ. Vươn lên dẫn đầu và giành chiến thắng trong mọi chiến dịch.

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng chưa? Hãy tải game Battle Rivals về máy ngay bây giờ và dẫn dắt bang hội của mình đi đến chiến thắng.

Lưu ý: Game cần kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế