BattleBlock Theater Game giải cứu tù binh trong rạp hát kỳ quái

Tải về

4 (2) The Behemoth Tính phí 103 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

BattleBlock Theater là tựa game phiêu lưu hành động mang hơi hướng hài kịch do The Behemoth phát triển và phát hành trên Steam. Người chơi có thể trải nghiệm game BattleBlock Theater ở dạng chơi đơn hoặc phối hợp với bạn bè để giải cứu những người bạn cũng như cứu sống Hatty Hattington! Chạy nhảy, giải đố và chiến đấu theo cách của riêng bạn trong rạp hát bí ẩn - nơi cư ngụ của những chú mèo công nghệ thông thái.

Phiêu lưu trong rạp hát

Bí tóm cổ, sa bẫy và buộc phải biểu diễn trước khán giả mèo khó tính? Đó là những gì dẫn dắt bạn đến với cuộc phiêu lưu trong rạp hát BattleBlock Theater. Người chơi không thể quay đầu khi đã bắt đầu nhận nhiệm vụ đầu tiên, đó là giải cứu hơn 300 người bạn bị giam giữ bởi bọn mèo công nghệ hung ác. Với sự trợ giúp của kho vũ khí khổng lồ, người chơi BattleBlock Theater trên máy tính sẽ dần chinh phục hàng trăm level thú vị trong game.

Nếu chơi đơn không phải là phong cách yêu thích của bạn, hãy kết nối mạng và chơi phối hợp với những người khác trong nhiệm vụ chung hoặc bước vào đấu trường của BattleBlock Theater. Game cũng bao gồm tính năng Level Editor để bạn sáng tạo trò chơi theo cách riêng.

Đối đầu với kẻ ngáng đường

Tính năng nổi bật của game BattleBlock Theater

  • Lối chơi phối hợp với tối đa 2 người trong Story Mode và 4 người trong đấu trường.
  • Cho dù là nhà vua đeo vương miện hay đang truy đuổi cá voi, BattleBlock Theater luôn có 8 chế độ đấu trường để bạn dạy cho kẻ thù những bài học đắt giá.
  • Chế độ Insane Mode độc đáo với 1 mạng chơi duy nhất. Kiểm tra kỹ năng của bạn trong thử thách cực khó.
  • Game sở hữu đồ họa hoạt hình siêu dễ thương.
  • Hơn 450 level cho cả chế độ chơi đơn, Multiplayer, đấu trường…
  • 300 tù nhân cần giải cứu. Mỗi lần cứu được 1 người, bạn sẽ nhận phần thưởng là kim cương quý giá.
  • Nhảy, đẩy, kéo và đấm đá để chiến thắng. Thậm chí bạn còn có thể nổ tung, đóng băng, tẩm thuốc độc và hơn thế nữa. Sử dụng 2 vũ khí cùng lúc và chiến đấu không biết mệt mỏi trong nhà hát.
  • Tạo và chia sẻ level với tính năng Level Editor. Hơn 20 loại khối vuông tương tác để người chơi thoải mái xây dựng thế giới game mới.

Giải cứu tù binh

Hướng dẫn chơi BattleBlock Theater trên PC

Trong game BattleBlock Theater, người chơi sẽ điều khiển 1 tù nhân khi họ buộc phải chơi các trò chơi do Hatty Hattington sáng chế. Việc điều khiển rất đơn giản, bao gồm thao tác chạy, nhảy và đấm đá. Bàn chơi được tạo bởi nhiều loại block như Collapsing block, Sticky wall, Bouncy volcanic rock hay Deadly spike. Ngoài ra còn có sự kết hợp của nước và các sinh vật chết chóc khác.

Tự thiết kế level

Chế độ chơi chính là Adventure Mode - bạn có thể chơi 1 mình hoặc phối hợp 2 người. Để bước sang bàn chơi kế tiếp, bạn cần thu thập kim cương và dùng nó để mở khóa các phần chơi khác đồng thời hoàn thành level đấu boss tính giờ. Ngoài ra còn có chế độ Arena Mode với tổ đội 4 người. Chế độ đấu trường gồm nhiều loại bàn chơi như Soul Snatcher, Muckle, Challenge, King Of The Hill, Color The World, Grab The Gold, Ball Game, Capture The Horse. Cuối cùng là chế độ chơi Attack Mode và tính năng Level Editor để tự sáng tạo bàn chơi mới.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 223
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm