Redboy và Bluegirl: Temple Maze Game chàng trai lửa và cô gái nước

Tải về

4,8 (4) Free Magic Saga Games Miễn phí 2.255 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Redboy và Bluegirl: Temple Maze là game phiêu lưu giải đố vô cùng hấp dẫn đang được phát hành miễn phí trên Microsoft Store. Game Redboy và Bluegirl: Temple Maze sẽ tái hiện hành trình của chàng trai lửa và cô gái băng đã đốn tim nhiều game thủ 8X. Tải game Redboy và Bluegirl: Temple Maze để bắt đầu chinh phục các đích đến đầy gian nan.

Giao diện game Redboy và Bluegirl: Temple Maze

Game Chú Bé Lửa và Cô Gái Nước - Ngôi đền ánh sáng không còn quá xa lạ, game có cách chơi khá thú vị với việc điều khiển 2 nhân vật lửa và băng để thu thập kim cương. Chúng ta sẽ được đưa đến những mê cung kỳ bí với rất nhiều thử thách. Trên hành trình đó đừng quên thu thập kim cương và lửa băng để tích lũy điểm thưởng.

Giống như trò chơi cổ điển trước đây chúng ta phải tuân theo quy luật tự nhiên tuyệt đối. Cậu bé lửa phải tránh nước và cô gái băng phải tránh lửa. Và hãy cẩn thận, nước đen có thể giết cả hai cùng lúc. Bạn phải vận dụng tất cả các vật dụng, công cụ trên đường đi để vượt qua các chướng ngại vật đầy khó khăn.

Game chàng trai lửa và cô gái nước

Game Redboy và Bluegirl: Temple Maze mang đến rất nhiều mê cung, hầm ngục với địa hình đa dạng, hiểm hóc để thử thách người chơi. Nếu bạn yêu thích trò chơi này trước đây hẳn Redboy và Bluegirl: Temple Maze là 1 đề xuất rất thú vị dành cho bạn. Hãy giúp cậu bé lửa và cô gái băng chinh phục các mê cung pha lê kỳ bí.

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.124
  • Lượt tải: 2.255
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế