Beambox 0.2.58.8a799e4 Mê cung ánh sáng

Tải về

5 (1) Golgif Miễn phí 111 Dung lượng: 260 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Beambox là trò chơi mê cung ánh sáng với luật chơi hết sức đơn giản nhưng đòi hỏi ở người chơi rất nhiều kĩ năng để có thể vượt qua những thử thách của game.

Giao diện Beambox
Giao diện game mê cung ánh sáng Beambox

Chắc hẳn bạn còn nhớ những bài học môn vật lý về ánh sáng khi còn học phổ thông. Đường đi của ánh sáng cũng như các quy luật khúc xạ, phản chiếu đã từng khiến bạn đau đầu và tự hỏi, rốt cuộc những lý thuyết đó dùng vào mục đích gì. Có phải cách duy nhất để áp dụng lý thuyết này vào thực tế chỉ là việc sử dụng thước kẻ hay những tấm gương nhỏ để soi ánh nắng trêu bạn bè trong lớp học? Hãy đến với trò chơi mê cung ánh sáng Beambox và bạn sẽ tìm ra câu trả lời.

Sau khi mở ứng dụng Beambox, giao diện game sẽ xuất hiện và cho phép người chơi tham gia vào bữa tiệc ánh sáng ngay tức thì. Beambox cũng không hề có bất kì cài đặt hay lựa chọn mục chơi nào nhằm mang đến sự đơn giản cho game. Bởi với Beambox, chỉ cần những kiến thức vật lý về đường đi của ánh sáng và khả năng tư duy logic của bạn là đủ.

Luật chơi của game rất đơn giản. Beambox cung cấp một nguồn sáng và theo độ khó tăng dần mà số nguồn sáng cũng sẽ tăng dần. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng những chiếc gương được game cho sẵn nằm bên trái giao diện chơi để phản chiếu sao cho ánh sáng chiếu tới tất cả những bông hoa trên bàn chơi.

Mức độ khó tăng dần với nhiều nguồn sáng hơn
Theo mức độ khó mà số nguồn sáng tăng lên

Trước tiên hãy kéo gương vào một vị trí trên bàn chơi. Khi đưa gương đến trước nguồn sáng, bạn sẽ thấy tùy theo vị trí của gương mà ánh sáng đi theo những hướng khác nhau. Để thay đổi hướng sáng, hãy click chuột vào gương để gương xoay. Theo chiều xoay của gương mà ánh sáng cũng sẽ đổi hướng và đó là tất cả những gì bạn cần để chiếu sáng tới những bông hoa.

Trộn màu trong Beambox
Trộn hai đường sáng khác nhau để làm nên màu mới trong Beambox

Sau khi hoàn thành một bàn chơi, game sẽ hiện thông báo chúc mừng và bạn có thể nhấp chọn Next Level để tiếp tục một bàn chơi mới. Bằng việc sử dụng mũi tên hai bên Next Level, người chơi cũng có thể lựa chọn quay trở lại bàn chơi cũ hoặc sang bàn chơi mới.

Thông báo hoàn thành bàn chơi
Thông báo vượt qua bàn chơi của Beambox

Theo độ khó tăng dần, game cũng sẽ có những ô trên bàn chơi mà ánh sáng không thể đi qua, chuyển từ gương 1 chiều sang gương 2 chiều hoặc hòa trộn các màu ánh sáng để tạo ra màu mới... Trong quá trình chơi, chính bạn sẽ người khám phá những điều mới lạ mà Beambox mang tới. Cũng đừng lo lắng mình sẽ không hiểu cách chơi khi công cụ mới xuất hiện vì Beambox có một cửa sổ nhỏ mang tên Tips nằm ngay góc phải của giao diện, cung cấp những chỉ dẫn cho người chơi khi xuất hiện những tính năng mới.

Hướng dẫn cách chơi khi xuất hiện đặc điểm mới
Cửa sổ hướng dẫn người chơi của Beambox

Còn một điểm thú vị là tùy từng bàn chơi mà sẽ có những cách giải đố khác nhau. Sau khi hoàn thành bàn chơi, bạn sẽ thấy số đáp án hiện ra bên phải giao diện. Hãy click mũi tên để xem các đáp án khác cho bàn chơi mà bạn vừa vượt qua.

Mê cung ánh sáng Beambox là một trò chơi khá đơn giản nhưng càng tiến sâu vào thế giới ánh sáng của game, người chơi sẽ càng nhận ra nhiều điều thú vị và cũng thử thách hơn. Yêu cầu tư duy logic, khả năng phán đoán hướng đi và đưa ra sự kết hợp chính xác nhất, game ánh sáng Beambox vừa là một game vui giúp bạn giải trí trong những giờ phút rảnh rỗi, vừa là một trò chơi trí tuệ rèn luyện những kĩ năng trí não của người chơi.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.58.8a799e4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 260 KB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm